22/01/2016 08:36 GMT+7

Chung kết Bài hát Việt: ấn tượng Vũ Cát Tường

QUANG ĐỊNH
QUANG ĐỊNH

TTO – Đêm 21-1, đêm chung kết Bài hát Việt 2015 diễn ra tại Nhà hát Bến Thành, Q.1, TP.HCM.

Vũ Cát Tường
Vũ Cát Tường trình diễn ca khúc Phai - Ảnh: Quang Định

Hội đồng thẩm định của chương trình gồm nhạc sĩ Quốc Trung, nhạc sĩ Huy Tuấn, nhạc sĩ Đỗ Bảo, nhạc sĩ Đức Trí, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương. Hai khách mời trong đêm chung kết là ca sĩ Mỹ Linh và nhà báo Quỳnh Nguyễn (báo Tuổi Trẻ).

12 ca khúc xuất sắc nhất của 12 tác giả tranh giải thưởng Bài hát của năm: Đồng dao mùa hè (Đinh Kai), Chỉ một câu  (Phạm Toàn Thắng), Họa (PB Nation), Về với đông (Vũ Minh Tâm), Thư xa (Hoàng Anh Minh), Tôi, cầu vồng và những ánh trăng (Tạ Quang Thắng), Chiếc hôn phớt (Phạm Hải Âu), Sao anh lặng im (Trần Nhật Hà), Phai (Vũ Cát Tường), Hỏi ngày buộc gió (Huyền Sambi), Ấu thơ trong tôi là (Nguyễn Linh) và Sự sống  (Ygaria).

Ca sĩ Mỹ Linh khen bài Đồng dao mùa hè mang âm hưởng dân gian nhưng pha một chút bản sắc của nước Ailen. Bài hát Thư xa qua giọng ca của Vân Anh cũng gây ấn tượng với ca sĩ Mỹ Linh.

Ca sĩ Mỹ Linh cho rằng phần trình diễn của Tô Minh Đức cần tiết tấu nhanh hơn trong giọng hát để phù hợp bản nhạc.

Mỹ Linh đánh giá Vũ Cát Tường gây ấn tượng trong ca khúc Phai và cho biết trong số 12 bài hát, chị ưng ý nhất với hai ca khúc Phai Ấu thơ trong tôi là.

Trong khi đó, nhà báo Quỳnh Nguyễn ấn tượng nhất với ca khúc Về với đông của tác giả Vũ Minh Tâm do Nhật Thủy thể hiện. Chị cũng bỏ phiếu bầu chọn ca khúc này cho giải ca khúc do hội đồng báo chí bình chọn.

Đêm Gala công bố và trao giải sẽ diễn ra lúc 21g đêm nay 22-1 tại tại Nhà hát Bến Thành, Q.1, TP.HCM.

12 tác giả tranh giải thưởng Bài hát Việt 2015 - Ảnh: Quang Định
Nhật Thủy thể hiện Về với đông
Nhật Thủy thể hiện Về với đông
QUANG ĐỊNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên