18/08/2017 08:00 GMT+7

Chubb Life VN tổ chức Hội nghị dành cho đội ngũ kinh doanh ưu tú 2017

T.D.V
T.D.V

Tháng 7 vừa qua, gần 90 thành viên xuất sắc thuộc đội ngũ kinh doanh cùng đại diện Ban giám đốc Chubb Life Việt Nam  đã tham dự hội nghị dành cho đội ngũ kinh doanh ưu tú năm 2017 tại Hoa Kỳ và Canada.

Những đại diện ưu tú của đội ngũ kinh doanh Chubb Life Việt Nam đã có nhiều trải nghiệm vô cùng thú vị trong suốt chuyến đi.
Những đại diện ưu tú của đội ngũ kinh doanh Chubb Life Việt Nam đã có nhiều trải nghiệm vô cùng thú vị trong suốt chuyến đi.

Tháng 7 vừa qua, gần 90 thành viên xuất sắc thuộc đội ngũ kinh doanh cùng đại diện Ban Giám đốc Chubb Life Việt Nam đã tham dự hội nghị dành cho đội ngũ kinh doanh ưu tú năm 2017 tại Hoa Kỳ và Canada. 

Để được tham dự chương trình này, các thành viên đã có một hành trình dài phấn đấu và nỗ lực nhằm hoàn thành xuất sắc mọi mục tiêu kinh doanh do công ty đề ra.

Đây là dịp để Chubb Life Việt Nam vinh danh những thành viên ưu tú và cũng là cơ hội để các thành viên có thể tận hưởng những thành quả mà mình đã đạt được tại hai đất nước Hoa Kỳ và Canada - vốn nổi tiếng với rất nhiều cảnh đẹp.

Trong suốt hành trình gần một tuần, đoàn đã có cơ hội giao lưu, chia sẻ những kinh nghiệm quý báu trong công việc; đồng thời vượt đại dương đến Alaska trên chiếc du thuyền Oosterdam sang trọng và trải nghiệm những dịch vụ du lịch - nghỉ dưỡng đẳng cấp bậc nhất. 

Được đánh giá là một trong những chương trình hoành tráng nhất tại Chubb Life Việt Nam từ trước đến nay, chuyến đi lần này đã mang đến cho các thành viên nhiều kỉ niệm khó quên, từ những khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ cho đến những trải nghiệm mới lạ về nền văn hóa ẩm thực độc đáo của Hoa Kỳ và Canada…

Điều này đã tiếp thêm động lực cho các thành viên của đội ngũ kinh doanh Chubb Life Việt Nam tiếp tục chinh phục những mục tiêu lớn lao hơn đang chờ phía trước.

Nhịp cầu Chubb Life năm 2017

T.D.V
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên