Sau những nỗ lực không ngừng trong suốt thời gian qua, Chubb Life Việt Nam ngày càng khẳng định vị thế của một trong những doanh nghiệp bảo hiểm hàng đầu trên thị trường và nhận được sự tín nhiệm từ đông đảo khách hàng, đối tác.
Các văn phòng Chubb Life trên toàn quốc cùng hòa chung trong không khí sôi nổi của "ngày hội lớn".
Theo Báo cáo Tài chính Thường niên vừa được công bố vào cuối tháng 4/2018, năm 2017 đánh dấu năm thứ 9 liên tiếp Chubb Life kinh doanh có lãi trong gần 13 năm hoạt động tại Việt Nam, với tổng doanh thu phí bảo hiểm gốc tăng trưởng 25%, hoạt động đầu tư đạt lợi nhuận tăng trưởng hơn 20% và lợi nhuận sau thuế tăng hơn 63% so với năm 2016. Công ty tiếp tục duy trì năng lực tài chính vững mạnh với biên khả năng thanh toán luôn cao hơn yêu cầu của cơ quan quản lý nhà nước, trên 240%; đồng thời mở rộng thêm phạm vi hoạt động kinh doanh các sản phẩm thuộc nghiệp vụ bảo hiểm sức khỏe và gặt hái được nhiều thành công với sản phẩm "Bảo hiểm hỗ trợ điều trị ung thư – C Care". Đặc biệt, trong năm qua, Chubb Life Việt Nam còn vinh dự được bình chọn là một trong 5 công ty có môi trường làm việc tốt nhất ngành bảo hiểm(*).
Như một nét văn hóa riêng của doanh nghiệp, tuần lễ đầu tiên của tháng 5 luôn trở nên sôi động và nhộn nhịp hơn với toàn thể các thành viên Chubb Life Việt Nam khi cùng tham gia những hoạt động kỷ niệm ngày thành lập công ty. Tại các văn phòng kinh doanh trên toàn quốc, ngày kỷ niệm thành lập công ty luôn được xem là một "ngày hội lớn" - cơ hội để đội ngũ kinh doanh tăng tốc, tạo ra thành tích vượt bậc với mức doanh thu ấn tượng trong ngày.
Đây cũng là dịp để đội ngũ kinh doanh Chubb Life tăng tốc, tạo ra thành tích vượt bậc với mức doanh thu ấn tượng trong ngày.
Với triết lý kinh doanh "lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo chất lượng dịch vụ", Chubb Life Việt Nam không ngừng cải tiến về mọi mặt để thực hiện cam kết về khả năng và tiềm lực để bảo vệ tài chính cho khách hàng khi họ gặp rủi ro.
(*) Theo kết quả khảo sát trực tuyến "100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2017" do Mạng cộng đồng nghề nghiệp Anphabe và Công ty Nghiên cứu Thị trường Intage Việt Nam thực hiện.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận