13/03/2018 13:27 GMT+7

​Chưa xử vụ CĐV Hải Phòng đốt pháo sáng vì thiếu hồ sơ

K.XUÂN
K.XUÂN

TTO - Vụ các CĐV Hải Phòng đốt pháo sáng trên SVĐ Hàng Đẫy trong trận đấu giữa Hà Nội- Hải Phòng tối 11-3 ở vòng 1 V-League 2018 vẫn chưa có án phạt vì ban kỷ luật VFF vẫn chưa có đầy đủ hồ sơ để xử án.

Mịt mù pháo sáng trên SVĐ Hàng Đẫy tối 11-3. Ảnh: NAM KHÁNH

Sáng 13-3, Ban kỷ luật Liên đoàn Bóng đá VN (VFF) đã có cuộc họp với Ban điều hành các giải bóng đá chuyên nghiệp VN, VFF để đưa ra án phạt tại vòng 1 V-League 2018. Trưởng ban kỷ luật VFF Nguyễn Hải Hường cho biết ông đang yêu cầu Ban điều hành giải đấu bổ sung hồ sơ sự việc thì mới có thể đưa ra án phạt.

Trao đổi với Tuổi Trẻ trưa cùng ngày, ông Hường nói: “Trong cuộc họp sáng nay của Ban kỷ luật có sự tham dự của anh Trần Anh Tú  - trưởng Ban điều hành các giải bóng đá chuyên nghiệp VN và anh Lê Hoài Anh  - tổng thư ký VFF. Đến thời điểm này Ban kỷ luật chưa có đầy đủ hồ sơ vụ việc để xử. Vì vậy chúng tôi yêu cầu Ban điều hành giải gửi công văn yêu cầu BTC SVĐ Hàng Đẫy giải trình vì sao để CĐV Hải Phòng đốt pháo sáng. CLB Hải Phòng là nơi có CĐV đốt pháo sáng nhiều năm qua giải trình trách nhiệm đến đâu trong sự việc này. Khi có đầy đủ hồ sơ của các bên thì Ban kỷ luật sẽ họp và đưa ra án phạt”.

Liên quan đến việc quản lý các CĐV đốt pháo sáng, ông Hường cho biết đã đề nghị VFF có công văn gửi UBND TP Hải Phòng đề nghị quản lý số CĐV Hải Phòng đi xem bóng đá các nơi. Mục đích làm sao xử lý dứt điểm tình trạng đốt pháo sáng trên SVĐ của các CĐV Hải Phòng.

K.XUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên