12/06/2017 14:51 GMT+7

Chưa trình siêu dự án cao tốc Bắc-Nam

LÊ KIÊN
LÊ KIÊN

TTO - Quốc hội vừa biểu quyết điều chỉnh chương trình làm việc của kỳ họp này, dự án Luật Quy hoạch bị rút ra, siêu dự án đường cao tốc Bắc-Nam cũng chưa được xem xét.

Liên quan đến đề nghị rút dự án Luật Quy hoạch ra khỏi chương trình, Tổng thư ký Quốc hội Nguyễn Hạnh Phúc trong tờ trình chiều nay 12-6 cho biết dự luật này còn nhiều ý kiến khác nhau.

Đây là dự án luật có nội dung liên quan đến khoảng 45 luật khác, do đó cần thêm thời gian chuẩn bị, cân nhắc.

“Dự án này cần nghiên cứu sâu để hoàn thiện và tiếp tục xem xét vào kỳ họp thứ tư của Quốc hội (cuối năm 2017)” - Tổng thư ký Nguyễn Hạnh Phúc nói.

Chương trình được điều chỉnh cũng không có sự bổ sung nội dung xem xét chủ trương đầu tư dự án đường cao tốc Bắc – Nam. Như vậy, siêu dự án này cũng chưa được Quốc hội xem xét tại kỳ họp này.

Tổng thư ký Quốc hội Nguyễn Hạnh Phúc cũng trình Quốc hội cho bổ sung vào chương trình kỳ họp nội dung xem xét phê chuẩn đề nghị bổ nhiệm hai thẩm phán TAND tối cao để đáp ứng yêu cầu công việc, theo đề nghị của Chánh án TAND tối cao.

Với đa số phiếu tán thành, Quốc hội đã thông qua dự thảo Luật quản lý ngoại thương (sửa đổi) vào đầu giờ chiều nay 12-6.
LÊ KIÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên