28/02/2013 07:40 GMT+7

Chưa tháo dỡ hai trạm thu phí trên quốc lộ 14

TR.T.
TR.T.

TT - Mặc dù đã có quyết định dừng hoạt động từ ngày 1-1-2013 nhưng đến nay hai trạm thu phí trên quốc lộ 14 là trạm thu phí Buôn Hồ (thị xã Buôn Hồ, Đắk Lắk) và trạm thu phí Đắk Ghềnh (xã Đắk Ghềnh, Đắk Mil, Đắk Nông) vẫn chưa được tháo dỡ để trả lại mặt đường thông thoáng.

Xe qua hai đoạn đường trên vẫn không thể đi nhanh vì đường hẹp... Mỗi trạm vẫn phải cắt cử cán bộ, công nhân viên ở lại túc trực để bật đèn điện mỗi khi trời tối, canh giữ tài sản còn lại.

PJPmt1aB.jpgPhóng to

Trạm thu phí Buôn Hồ đã dừng hoạt động nhưng vẫn chưa được tháo dỡ - Ảnh: TR.T.

Ngày 27-2, ông Mã Minh Lợi - phó giám đốc Công ty TNHH MTV Quản lý và sửa chữa đường bộ Đắk Lắk (thuộc Tổng cục Đường bộ VN), đơn vị quản lý hai trạm thu phí nêu trên - cho biết đến nay Tổng cục Đường bộ chưa có kế hoạch, bố trí kinh phí tháo dỡ hai trạm thu phí này.

“Ngoài ra, các tài sản khác như nhà, đất (nơi ở, làm việc của cán bộ, công nhân viên các trạm thu phí), Tổng cục Đường bộ cũng chưa có hướng dẫn xử lý như thế nào nên chúng tôi chưa thể thực hiện. Đối với cán bộ, công nhân viên làm việc tại các trạm thu phí nay trạm dừng hoạt động thì có thể tự do đi kiếm việc khác hoặc được giải quyết chế độ theo quy định của Nhà nước” - ông Lợi cho biết.

TR.T.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên