04/01/2018 16:17 GMT+7

​Chưa có ứng viên cho vị trí chủ tịch VFF nhiệm kỳ mới

N.K
N.K

TTO - Đó là tuyên bố của đại diện LĐBĐVN (VFF) trong buổi gặp mặt báo chí phía Nam nhân dịp xuân Mậu Tuất 2018 diễn ra tại TP.HCM chiều 4-1.

Quang cảnh buổi gặp gỡ báo chí phía Nam của VFF. Ảnh: N.K

Chức danh chủ tịch VFF nhiệm kỳ mới là vấn đề đang được báo chí và người hâm mộ VN quan tâm trước khi VFF tiến hành Đại hội nhiệm kỳ mới dự kiến diễn ra vào tháng 3 tới. 

Trả lời cho câu hỏi: Cho đến giờ, VFF đã nhận được bao nhiêu hồ sơ xin ứng cử cho chức danh chủ tịch VFF nhiệm kỳ mới?”, tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết chưa có hồ sơ ứng cử nào.

Ông Hoài Anh nói: “Chuẩn bị cho Đại hội nhiệm kỳ mới, VFF đã thành lập 5 tiểu ban, trong đó có ban nhân sự. Ban nhân sự thời gian qua đã dự thảo các tiêu chí ứng cử cho các chức danh chủ chốt như chủ tịch, phó chủ tịch,...gởi cho các uỷ viên ban chấp hành VFF.

Sau đó, ngày 9-1 tới, ban nhân sự sẽ tổng hợp các ý kiến để làm việc với các cơ quan có thẩm quyền để tiến hành các bước tiếp theo. Do thời hạn nộp đơn chưa mở, nên dĩ nhiên ban nhân sự chưa nhận được hồ sơ xin ứng cử nào”.

Chia sẻ thêm về Đại hội VFF sắp tới, phó chủ tịch VFF Nguyễn Xuân Gụ cho biết dù có tiếp tục công việc ở nhiệm kỳ mới hay không, ông sẽ luôn ủng hộ cho những người giúp cho bóng đá VN phát triển. Ông nói: “Người mới trúng cử cần có sự nhiệt tình. Vì không nhiệt tình thì không thể giúp cho bóng đá VN phát triển được. Dù người cũ hay mới thì tất cả phải vì bóng đá VN, có như vậy thì làm yên lòng người hâm mộ”.

N.K
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên