Phóng to |
Bộ Văn hóa - thể thao và du lịch đã có văn bản không đồng ý sử dụng khẩu hiệu (slogan) “Việt Nam - sự khác biệt Á Đông” (Vietnam - a different Orient) |
Đại diện Vụ Thị trường, Tổng cục Du lịch Việt Nam cho biết đã có phương án khác để tìm kiếm slogan và logo mới cho du lịch Việt Nam trong thời gian tới.
Cụ thể, Tổng cục Du lịch sẽ hợp tác với đối tác EU (hiện tài trợ cho dự án phát triển du lịch Việt Nam) tìm kiếm các chuyên gia thương hiệu, marketing châu Âu tham gia sáng tác khẩu hiệu và logo mới.
L.NAM
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận