22/07/2014 05:43 GMT+7

Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng: "Sẽ làm đến cùng "

N.KHÔI
N.KHÔI

TT - Nói về nghi án sáu cầu thủ Đồng Nai dàn xếp tỉ số, chủ tịch LĐBĐ VN (VFF) Lê Hùng Dũng cho biết VFF và C45 sẽ mạnh tay làm đến cùng mà không sợ vỡ giải.

Ông Dũng nói: “Tuy vụ việc vẫn còn trong quá trình điều tra nhưng chúng tôi kiên quyết sẽ xử lý tích cực, mở rộng điều tra nhằm có thể phanh phui những trường hợp chưa bị lộ, qua đó có thể làm trong sạch nền bóng đá VN. Trong khi chúng tôi đang nỗ lực nâng cao chất lượng của bóng đá nước nhà mà những cầu thủ như thế lại đi phá bên trong thì cần phải mạnh tay xử lý. Khi có kết luận cuối cùng của C45, chúng tôi sẽ đưa ra quyết định kỷ luật thích đáng.

Việc C45 phanh phui vụ này, tôi cũng không bất ngờ. Bởi đây chỉ là hậu của vụ phanh phui tiêu cực ở CLB V.Ninh Bình. VFF và C45 đã có thỏa thuận từ vụ V.Ninh Bình. Chúng tôi xác định rằng đó không phải là tiêu cực duy nhất của bóng đá VN nên đã âm thầm theo dõi, điều tra các đội ở V-League để đưa ra ánh sáng những vụ tiêu cực khác. Nếu phát hiện thêm những trường hợp khác ở các CLB khác, chúng tôi vẫn sẽ kiên quyết xử lý mà không ngại vỡ giải khi chỉ còn ba vòng đấu nữa là kết thúc”.

Trong số sáu cầu thủ dính đến nghi án dàn xếp tỉ số, cái tên Phan Lưu Thế Sơn là đáng nói nhất. Trung vệ 22 tuổi này khi khoác áo đội tuyển U-19 VN đá với U-21 Singapore ở giải U-21 quốc tế năm 2010 trên sân Thống Nhất từng bị dư luận phản ứng gay gắt và nghi ngờ bán độ với pha quay người từ khoảng 40m đá thẳng bóng vào lưới nhà trong tình huống không hề bị đối phương gây sức ép.
N.KHÔI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên