12/03/2017 21:28 GMT+7

Chủ tịch nước yêu cầu làm rõ vụ dâm ô trẻ em ở Vũng Tàu

T.L
T.L

TTO - Chủ tịch nước Trần Đại Quang yêu cầu Lãnh đạo Bộ Công an, Viện Kiểm sát nhân dân tối cao chỉ đạo các cơ quan tư pháp, điều tra sớm làm rõ và có kết luận về vụ dâm ô trẻ em tại Vũng Tàu.

Chủ tịch nước Trần Đại Quang vừa yêu cầu Lãnh đạo Bộ Công an, Viện Kiểm sát nhân dân tối cao chỉ đạo các cơ quan tư pháp, điều tra sớm làm rõ và có kết luận về vụ việc này.

Trước đó, ngày 24-8-2016, thượng tá Nguyễn Đức Trịnh, phó trưởng Công an TP Vũng Tàu, cho biết cơ quan đã khởi tố vụ án “dâm ô đối với trẻ em” xảy ra tại phường Nguyễn An Ninh, TP Vũng Tàu.

Theo hồ sơ vụ án, chị Trần Thị Thu Thủy (ngụ phường Nguyễn An Ninh) tố cáo ông N.K.T (76 tuổi, ngụ tại một chung cư ở TP Vũng Tàu) đã có hành vi dâm ô với con gái chị là cháu T.N.T, sinh năm 2009.

Theo chị Thủy, cháu bé bị dâm ô trong thời gian nghỉ hè ở nhà một mình còn chị đi làm vắng.

Sau khi chị Thủy tố cáo, Công an TP Vũng Tàu đã vào cuộc điều tra. Thượng tá Trịnh cho biết thêm, ngoài đơn tố cáo của chị Thủy, quá trình điều tra, cơ quan công an cũng đã tìm ra được sáu cháu bé khác được cho từng bị ông N.K.T dâm ô, trong thời gian kéo dài từ 2012 đến 2016.

Thượng tá Trịnh cho biết với tình tiết mới là có sáu cháu bé khác cũng khai là nạn nhân của người bị tố cáo là ông N.K.T nên cơ quan điều tra đã khởi tố vụ án để làm rõ.

Tuy nhiên, đã hơn 6 tháng kể từ khi có quyết định khởi tố vụ án, đến nay vụ việc vẫn chưa được giải quyết triệt để. 

 

T.L
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên