22/07/2014 09:21 GMT+7

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang: Phải chủ động trong mọi tình huống

TTXVN
TTXVN

TT - Ngày 21-7, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang cùng đoàn công tác trung ương đã đến khảo sát huyện đảo Bạch Long Vĩ, thành phố Hải Phòng.

Tại huyện đảo Bạch Long Vĩ, Chủ tịch nước đã đến thăm trung đoàn 952, trạm rađa, đồn biên phòng Bạch Long Vĩ và Tổng đội Thanh niên xung phong. Chủ tịch nước nhấn mạnh tình hình trên biển và khu vực vẫn có những diễn biến phức tạp, đòi hỏi cán bộ chiến sĩ các lực lượng cần có sự hiệp đồng, phối hợp chặt chẽ, chủ động trong mọi tình huống không để xảy ra bị động.

Chủ tịch nước và đoàn công tác cũng đến thăm và làm việc với bộ tư lệnh Quân khu 3. Chủ tịch nước cho rằng bối cảnh trong và ngoài nước hiện nay vẫn tiềm ẩn nhiều yếu tố phương hại đến quốc phòng, an ninh quốc gia. Bởi vậy lực lượng Quân khu 3 cần chủ động, sáng tạo trong các hoạt động, phối hợp chặt chẽ với các lực lượng để sẵn sàng chiến đấu bảo vệ chủ quyền của đất nước; đặc biệt rút ra bài học từ vụ gây rối lợi dụng phản đối Trung Quốc hạ đặt giàn khoan trái phép để làm tốt việc giữ vững ổn định an ninh, quốc phòng.

TTXVN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên