08/07/2015 09:02 GMT+7

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang: Nắm bắt cơ hội đầu tư cho nông nghiệp

TTXVN
TTXVN

TT - Trong hai ngày 6 và 7-7, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã dẫn đầu đoàn công tác trung ương về kiểm tra tình hình thực hiện nghị quyết Đại hội XI, tổ chức đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội XII của Đảng, tình hình phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng an ninh trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên.

Lắng nghe đề xuất của lãnh đạo các bộ, ngành về các nhóm giải pháp giúp Thái Nguyên tiếp tục phát triển, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đánh giá cao tỉnh Thái Nguyên trong năm năm qua đã có 14/17 chỉ tiêu đạt và vượt mục tiêu... Chủ tịch nước cũng lưu ý nguồn vốn của tư nhân, đầu tư nước ngoài đang hướng vào lĩnh vực nông nghiệp.

Thái Nguyên cần sớm nắm bắt cơ hội này.

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang cũng đã thăm và kiểm tra tiến độ triển khai dự án Nhà máy điện tử Samsung - Thái Nguyên, một trong những đơn vị sản xuất thiết bị di động lớn nhất của Samsung trên toàn cầu.

Phát biểu tại lễ trao Huân chương Hữu nghị cho ông Yoo Young Bok, tổng giám đốc Samsung - Thái Nguyên, Chủ tịch nước mong muốn Samsung giúp Việt Nam nâng cao tỉ lệ nội địa hóa sản phẩm, đồng thời về phía các cơ quan chức năng Việt Nam sẽ hoàn thiện hệ thống chính sách, ban hành quy định về phát triển công nghiệp phụ trợ để tạo điều kiện cho các nhà đầu tư nước ngoài, trong đó có Samsung.

TTXVN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên