04/04/2017 12:00 GMT+7

​Chủ tịch CLB Quảng Nam “vạ miệng”

N.K
N.K

TTO - Sáng 4-4, công ty cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp VN (VPF) đã gởi công văn phúc đáp lãnh đạo CLB Quảng Nam về chuyện trọng tài, đồng thời nhắc nhở CLB này cần phải cẩn trọng hơn trong phát ngôn.

Ông Lê Nguyên Hồng (phải) trong một cuộc họp của VFF. Ảnh: N.K

 

Ở vòng 11 V-League 2017 hôm 2-4, Quảng Nam đã thua Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) 0-1 trên sân Pleiku vì sai lầm của trợ lý trọng tài Phan Việt Thái khi công nhận bàn thắng việt vị của Ngọc Quang ở phút 51. Bực tức với sai lầm của trọng tài, chủ tịch CLB Quảng Nam Lê Nguyên Hồng đã nói rằng “trọng tài học ở trường mù Nguyễn Đình Chiểu” nên mới bắt như thế. Vì tình huống đó, trọng tài "vườn" cũng nhìn thấy việt vị".

Phúc đáp công văn phản ánh về công tác trọng tài của CLB Quảng Nam, trưởng ban tổ chức giải Nguyễn Minh Ngọc cho biết rất thông cảm với những bức xúc của CLB khi trong trận đấu phát sinh những tình huống nhạy cảm. Tuy nhiên, VPF đã viện dẫn quy chế bóng đá chuyên nghiệp cũng như luật thi đấu bóng đá hiện hành để cho rằng khiếu nại của CLB Quảng Nam về bàn thắng việt vị của HAGL là không hợp lệ, kết quả của trận đấu vẫn được giữ nguyên khi trọng tài đã quyết định.

Bên cạnh đó, VPF cũng nhắc nhở CLB Quảng Nam về phát ngôn của chủ tịch CLB Lê Nguyên Hồng. VPF cho rằng gây ra những ảnh hưởng thiếu tích cực đối với uy tín, hình ảnh chung của cá nhân lãnh đạo CLB và của cả giải đấu; đồng thời cũng vi phạm các quy định của quy chế bóng đá chuyên nghiệp. VPF cho biết sẽ xem xét và tổng hợp các tư liệu cần thiết gởi đến các bộ phận, các ban chức năng để xem xét và có hình thức xử lý phù hợp theo quy định hiện hành.

N.K
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: VPF Lê Nguyên Hồng