24/04/2014 05:26 GMT+7

Chủ tịch Beckenbauer chê đoàn quân HLV Guardiola

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - Chủ tịch Franz Beckenbauer của Bayern Munich đã chê đội nhà thiếu "cú đấm quyết định" trước Real Madrid. Trong khi đó, HLV Ancelotti hài lòng với trận đấu của các cầu thủ Real Madrid.

Chủ tịch Franz Beckenbauer đã chỉ trích Bayern Munich thiếu một "cú đấm quyết định". Trả lời phỏng vấn Hãng tin Sky Sports, ông Beckenbauer nhận xét: "Real Madrid phòng ngự quá tốt. Tôi chưa bao giờ thấy họ thủ hay như vậy. Nhưng có lẽ Bayern Munich đã khiến công việc của Real Madrid dễ dàng hơn bởi Hùm Xám thiếu sự năng động và không có cú đấm quyết định".

Trái ngược với ông Beckenbauer, HLV Guardiola, tiền đạo Robben và hậu vệ Lahm đều cho rằng Bayern Munich đã có một trận đấu tốt và do kém may, đã không có bàn thắng.

Trong buổi họp báo sau trận, HLV Guardiola nói với UEFA.com: "Tôi tự hào với đội. Chúng tôi kiểm soát trận đấu nhưng Real Madrid rình rập phản công và họ đã có những cầu thủ tận dụng triệt để thế mạnh này. Bayen Munich đã chơi hết sức và dĩ nhiên chúng tôi không thể thắng mọi trận. Chúng tôi đụng phải đội bóng hay và đắt tiền nhất thế giới. Hi vọng ở trận lượt về, các cổ động viên sẽ dành sự ủng hộ cần thiết. Tôi tin rằng khi đó, Bayern Munich có thể tăng tốc thêm nữa".

Trong khi đó, Robben nói với đài truyền hình NOS: "Tôi phải khen ngợi đội nhà. Dù chơi với đội bóng rất mạnh, ngay tại Bernabeu, nhưng chúng tôi vẫn chiếm ưu thế và là đội đá hay hơn. Tôi kỳ vọng nhiều hơn từ Real Madrid. Chúng tôi không tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm nhưng ít nhất cũng có thể ghi một bàn. Vào cuối trận, Bayern Munich đã bỏ lỡ một cơ hội rất ngon. Bayern Munich rất tự tin trước trận lượt về dù chúng tôi biết Real Madrid nguy hiểm như thế nào. Cứ nhìn cách họ ghi bàn, bạn sẽ biết họ có khả năng làm được những gì".

Tương tự Robben, đội trưởng Philipp Lahm của Bayern Munich nói với Sky Sports: "Chúng tôi hơi thiếu may mắn vào cuối trận. Thật vui khi đến Bernabeu nhưng vẫn kiểm soát trận đấu. Chúng tôi có vài cơ hội để ghi được bàn thắng trên sân khách nhưng lại thiếu cú sút quyết định. Bayern Munich không hề bất ngờ trước thế trận bởi đã nghiên cứu và biết Real Madrid phản công hay như thế nào".

Trong khi đó, HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid tỏ ra rất hài lòng với đội nhà. Ông nói với trang UEFA.com: "Tôi hài lòng với mọi thứ. Chúng tôi đá tốt, dù trận đấu rất khó và đôi lúc có lép vế. Thật không dễ khi thiếu Gareth Bale trong khi Ronaldo chỉ mới đạt 50% phong độ. Trận lượt về sẽ rất khó. Chúng tôi có lợi thế nhỏ và sẽ thi đấu với khát vọng, tự tin như trong ngày hôm nay (23-4). Không ai biết điều gì sẽ xảy ra tại Munich".

Còn trung vệ Sergio Ramos nói với kênh truyền hình Canal Plus: "Real Madrid đã phòng ngự quá tuyệt. Đây là trận đấu căng thẳng. Chúng tôi không nhường thế trận cho họ. Bayen Munich đã chơi tốt hơn. Cũng phải cám ơn Casillas, bởi những pha cứu thua xuất sắc. Với kết quả này, chúng tôi khiêm tốn đến Munich, nhưng tràn đầy hi vọng".

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên