30/01/2013 18:13 GMT+7

Chú rái cá biển biết "làm dáng"

TRÙNG DƯƠNG
TRÙNG DƯƠNG

TTO - Đôi nhiếp ảnh gia - vợ chồng Pat và Tom Leeson, người có nhiều bộ ảnh chụp động vật hoang dã đăng trên tạp chí National Georaphic và Reader Digest, vừa giới thiệu bộ ảnh đặc sắc về chú rái cá biển biết “làm dáng”.

h0mv3m4K.jpgPhóng to

Chú rái cá biển tỏ ra rất phân vân, xấu hổ, thậm chí che cả mặt khi phát hiện đôi vợ chồng định chụp ảnh chú - Ảnh: Daily Mail

cjyWzqId.jpgPhóng to

Cọ đầu vào thân, dùng tay “vuốt vuốt” tạo hình cho kiểu tóc của mình - Ảnh: Daily Mail

gvdtFSWo.jpgPhóng to

Tiếp tục làm dáng và cố thử một shot ảnh - Ảnh: Daily Mail

RVlS0dBQ.jpgPhóng to

Sau khi hoàn tất, cảm thấy tự tin, chú bắt đầu “close up” trước ống kính - Ảnh: Daily Mail

Rái cá biển là loài động vật vui nhộn trong vương quốc động vật, chúng rất hoạt bát trong hoạt động săn mồi và chơi đùa, thậm chí rất thân thiện với loài người.

Tuy nhiên, vợ chồng ông Leesson vô cùng kinh ngạc trước chú rái cá biển tại vùng Washington này. Nó tỏ ra rất ngượng ngùng, thậm chí che cả mặt khi chưa sẵn sàng xuất hiện trước ống kính của hai vợ chồng.

Sau đó, nó cọ đầu vào lưng và thực hiện những hành động chải chuốt, thậm chí cố thử “tạo dạng” chụp một shot ảnh. Cuối cùng, sau khi cảm thấy “tự tin” chính mình, chú bắt đầu làm dáng cho đôi vợ chồng này như thể nó là một “siêu mẫu”.

Qua bộ ảnh, đôi vợ chồng muốn gửi đến người xem thông điệp: “Hãy chung tay bảo vệ loài rái cá biển đáng yêu”. Rái cá biển thường được tìm thấy ở vùng tây bắc Thái Bình Dương hoặc ở Nga và Nhật Bản.

Theo Daily Mail

TRÙNG DƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên