27/11/2015 12:09 GMT+7

Chủ nợ đến nhà đòi tiền cha, con tạt xăng đốt

MỸ THƯƠNG
MỸ THƯƠNG

TTO - Yêu cầu nhóm đòi nợ ra khỏi nhà mình nhưng không được chấp nhận, Lê Thanh đã đem can xăng ra tạt rồi châm lửa.

Ngày 27-11 công an quận Bình Tân, TP.HCM cho biết vừa ra quyết định tạm giữ hình sự Lê Thanh (22 tuổi, ngụ Bình Tân) để điều tra về hành vi "Cố ý gây thương tích"

Theo hồ sơ ban đầu từ cơ quan công an khoảng 22g ngày 25-11 chị Lê Thị Mỹ Lợi (ngụ Quận 12) cùng với Đổng Thị Tuyết, Lê Văn Biển, Lê Quang Vinh  đến tìm ông Lê Văn Tâm (là cha ruột của Thanh) để đòi số tiền 500 triệu mà ông Tâm vay chị Lợi.

Thấy cha bị đòi nợ, Thanh yêu cầu nhóm chị Lợi ra ngoài nhưng những người đến đòi nợ không ra về, nói chỉ khi nào đòi được tiền mới về.

Thanh bèn đi vào trong nhà lấy 1 can xăng đem ra tạt vào người Lợi, Tuyết, Biển, Vinh. Em gái Thanh là Lê Huỳnh Thanh Phương (sinh 2001) đứng gần đó cũng bị xăng văng trúng người.

Sau đó, Vinh, Biển xông vào định đánh Thanh thì Thanh bật quẹt lửa cháy gây thương tích cho Lê Quang Vinh và cả em gái mình là Lê Huỳnh Thanh Phương. Hai nạn nhân được những người ở đó dập lửa và đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện 115. 

Ngay khi nhận được thông tin, công an Bình Tân đã xuống khám nghiệm hiện trường, thu thập lời khai của nhân chứng, tang vật vụ án để tiếp tục điều tra.

MỸ THƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên