06/12/2012 06:45 GMT+7

Chủ đầu tư xin lỗi vì đường lún nứt

T.PHÙNG
T.PHÙNG

TT - Ngày 5-12, Tổng công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC) cho biết đã hoàn thành việc khắc phục các điểm lún, hư hỏng trên đường cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình.

OgxhbM8E.jpgPhóng to

Những đoạn đường lún đã được VEC khắc phục trong ngày 4-12 - Ảnh: T.PHÙNG

Ông Nguyễn Văn Nhi - phó tổng giám đốc VEC - thay mặt doanh nghiệp này gửi lời xin lỗi tới các chủ phương tiện, các cơ quan quản lý... về việc chậm khắc phục các hư hỏng, tồn tại của tuyến đường đã làm ảnh hưởng đến sự an toàn, thuận tiện cho các phương tiện lưu thông. VEC cam kết sẽ không để các tình trạng tương tự xảy ra trong thời gian tới.

Cũng theo ông Nhi, dù đã được tiên lượng, lại được phân giao nhiệm vụ cụ thể, rõ ràng nhưng việc xử lý các điểm lún, hư hỏng của các đơn vị liên quan trong thời gian qua chậm trễ.

Thậm chí một số cá nhân còn có dấu hiệu vô cảm đối với tài sản của doanh nghiệp cũng như trách nhiệm phục vụ người tham gia giao thông.

Lãnh đạo tổng công ty đã yêu cầu giám đốc Công ty Vận hành và bảo trì đường cao tốc Việt Nam và giám đốc Ban quản lý dự án đường cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình kiểm điểm trách nhiệm. Hiện VEC đã nhận được báo cáo, kiểm điểm của hai cá nhân trên và sau khi xem xét, đánh giá sẽ có các hình thức kỷ luật thích đáng.

T.PHÙNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên