01/03/2014 11:36 GMT+7

Chủ cửa hàng chết bí ẩn với con dao đâm trên ngực

LÊ DÂN - HUY PHÁCH
LÊ DÂN - HUY PHÁCH

TTO - Khi khách hàng đến mua đồ thì phát hiện chủ cửa hàng chết trong tư thế nằm ngửa, có nhiều máu và một con dao vẫn còn đâm trên ngực. Số tiền trên 6 triệu đồng và điện thoại trên người ông vẫn còn nguyên.

Sáng 1-3, công an tỉnh Hậu Giang cho biết đang làm rõ một vụ chết người tại cửa hàng kinh doanh đồ gia dụng Hiếu Hằng (chợ phường 3, TP Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang). Nạn nhân là ông Nguyễn Trọng Hiếu (49 tuổi) - chủ cửa hàng.

HtjfYGwm.jpg
Người dân hiếu kỳ tập trung tại cửa hàng nơi ông Hiếu tử vong - Ảnh: Huy Phách

Trước đó, khoảng 16g ngày 28-2, khi người mua hàng đến cửa hàng của ông Hiếu mua đồ đã phát hiện ông chủ cửa hàng đã chết trong tư thế nằm ngửa, cơ thể có nhiều máu và một con dao vẫn còn đâm trên ngực.

Kết quả điều tra ban đầu cho thấy, thi thể nạn nhân có một vết đâm ngay cổ và một vết đâm trúng tim gây mất máu cấp dẫn đến tử vong.

Tuy nhiên, hiện trường không có dấu hiệu xáo trộn hay mất cắp tài sản, số tiền trên 6 triệu đồng và điện thoại trên người ông Hiếu vẫn còn nguyên.

Vợ ông Hiếu cho biết gần đây việc kinh doanh của gia đình gặp nhiều khó khăn và cách đây khoảng mười ngày, ông Hiếu có đi khám bệnh, khi về thì có dấu hiệu buồn bã, ít nói.

Khi xảy ra vụ việc, bà đi du lịch ở Bạc Liêu từ sáng và giao cửa hàng cho chồng trông coi, đến chiều đang trên đường trở về thì hay tin dữ.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

LÊ DÂN - HUY PHÁCH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên