29/07/2015 09:36 GMT+7

Chú chó bị buộc mõm Lucky đã tự ăn uống được

DIỆU NGUYỄN
DIỆU NGUYỄN

TT - Ngày 28-7, bà Elizabeth A. Homfray (người Úc), người chịu trách nhiệm chăm lo cho chú chó Lucky hiện nay, cho biết sức khỏe của Lucky đã tốt hơn và đã tự ăn uống được.

Lucky tại phòng khám Saigon Pet (Q.2, TP.HCM) chiều 28-7 - Ảnh: Diệu Nguyễn

Chú Chó bị buộc mõm ở Bến Tre đã ăn được - Nguồn: youtube.com

Trước đó, Tuổi Trẻ ngày 24-7 đã phản ánh về câu chuyện chú chó này trong bài viết Gia đình của bé và cuộc giải cứu chú chó bị buộc mõm được nhiều bạn đọc đồng cảm và chia sẻ.

“Da Lucky vẫn còn bị nhiễm trùng nhưng đang được cải thiện tốt hơn từng ngày. Một số mô trên mũi bị hoại tử cũng đang dần phát triển trở lại. Tuy Lucky vẫn còn đau đớn nhưng đã tỉnh táo hơn và có thể tự đi ra vườn. Cơ hội phục hồi của Lucky rất cao. Khoảng sáu tháng nữa Lucky sẽ hồi phục hoàn toàn. Sau quá trình điều trị vết thương, các bác sĩ sẽ trị liệu tâm lý để Lucky vượt qua cơn sang chấn này” - bà Elizabeth A. Homfray nói.

Theo bà Elizabeth A. Homfray, bà sẽ lo cho Lucky đến khi sức khỏe nó phục hồi hoàn toàn và có một gia đình khác phù hợp nhận nuôi.

Về việc ủng hộ cho Lucky, bà Elizabeth A. Homfray cho biết bạn đọc quan tâm có thể vào website: http://arcpets.com, bấm vào Donate để hoàn tất việc ủng hộ cho tất cả các con vật, trường hợp muốn đóng góp riêng cho Lucky thì ghi rõ “cho Lucky”.

DIỆU NGUYỄN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên