24/10/2014 10:56 GMT+7

Christian Bale vào vai ​Steve Jobs

N.XUÂN (Theo AFP)
N.XUÂN (Theo AFP)

TTO - Diễn viên Christian Bale - nổi tiếng với loạt phim Hiệp sĩ bóng đêm - đã nhận lời đảm nhiệm vai  nhà sáng lập Apple - Steve Jobs.

Thử thách mời của Christian Bale (trái) là vào vai Steve Jobs (phải)

Nhà biên kịch của bộ phim Aaron Sorkin đã cho biết thông tin trên trong một cuộc phỏng vấn với kênh truyền hình của Bloomberg. Ông nói "chúng tôi cần một diễn viên tốt nhất trong làng điện ảnh ở một độ tuổi chín chắn và Christian Bale chính là người chúng tôi cần”.

Ông nói thêm "trong bộ phim về Steve Jobs này Christian Bale phải thoại rất nhiều, hơn hầu hết mọi người phải thoại trong ba bộ phim gộp lại. Không có cảnh nào hoặc khung hình nào mà anh ấy không xuất hiện". Aaron Sorkin cũng tiết lộ vai diễn này Christian Bale không phải thử vai.

Bộ phim do hãng Sony Pictures sản xuất dựa trên cuốn sách tiểu sử về Steve Jobs của nhà báo Walter Isaacson do Danny Boyle đạo diễn.

Câu chuyện về cuộc đời của Steve Jobs cũng từng được tái hiện trên màn ảnh rộng vào hồi năm ngoái trong bộ phim mang tên Jobs của đạo diễn Joshua Michael Stern. Jobs với sự tham gia của Ashton Kutcher trong vai Steve Jobs nhưng bộ phim nhận được sự thờ ơ của khán giả cũng như các nhà phê bình.

Christian Bale có vai diễn đột phá trong bộ phim American Psycho năm 2000, từng nhận được giải Oscar diễn viên phụ xuất sắc nhất trong phim The Fighter năm 2011. Năm ngoái anh cũng từng nhận được đề cử Oscar nam diễn viên chính xuất sắc nhất trong phim American Hustle.

 

N.XUÂN (Theo AFP)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên