11/07/2016 14:53 GMT+7

Sau khi bị vợ bóp “của quý”, chồng chết tức tưởi

HOÀI THƯƠNG
HOÀI THƯƠNG

TTO - Cãi nhau, người vợ tức giận bóp "của quý" chồng khiến người chồng tím tái nằm bất động, được người dân đưa đi cấp cứu nhưng ông này đã chết trên đường đi.

Ngày 11-7, phòng cảnh sát hình sự (PC45) công an tỉnh Tiền Giang cho biết đơn vị này đang làm rõ cái chết của một người đàn ông trên địa bàn huyện Chợ Gạo vào tối 10-7.

Hiện PC45 đã tạm giữ bà Phan Thị Kim Chưởng (55 tuổi, ngụ xã Bình Ninh, huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang) để điều tra hành vi cố ý gây thương tích dẫn đến chết người.

Nạn nhân là ông Lê Kim Khải, 53 tuổi, chồng bà Chưởng.

Ông Khải và bà Chưởng cưới nhau nhiều năm nay, có 2 con gái chung. Hiện cả hai đã ly thân nhưng vẫn cùng làm và nuôi con.

Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng 21g30 tối 10-7, ông Khải đến nhà bà Chưởng, khi đến nơi thấy cửa đóng, ông gọi cửa nhưng bà Chưởng cùng con gái không mở. Ông Khải dùng cưa sắt cưa đứt ổ khóa để mở cửa.

Sau đó, giữa ông Khải và bà Chưởng cự cãi dẫn đến đánh nhau. Ông Khải đánh bà Chưởng, con gái vào can cũng bị ông này đánh. Bà Chưởng tri hô cầu cứu hàng xóm.

Trong lúc cả hai đang giằng co, bà Chưởng túm “của quý” ông Khải, kéo mạnh làm ông nay té xuống rồi leo lên bụng, bóp chặt “của quý” rồi gọi điện báo công an.

Khoảng hơn 5 phút sau, được hàng xóm khuyên can, bà Chưởng mới chịu buông ra. Lúc này ông Khải đã tím tái nằm bất động, được người dân đưa đi cấp cứu nhưng đã chết trên đường đi.

Kết quả giám định pháp y, nạn nhân chết do tràn dịch, thức ăn vào khí quản dẫn đến ngạt, ngừng hô hấp và tử vong.

Tại cơ quan công an, bà Chưởng khai nhận nhiều lần bị ông Khải về đánh đập. Lần này bà chỉ định bóp “của quý” của ông để cảnh cáo.

Một cán bộ điều tra cho biết ông Khải hiện đang là đội trưởng đội dân phòng của xã Bình Ninh.

HOÀI THƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: ghen tuông Tiền Giang