21/03/2012 03:50 GMT+7

Chọn top 50 báo cáo thường niên tốt nhất năm 2012

H.ĐĂNG
H.ĐĂNG

TT - Chiều 20-3, tại buổi công bố “Cuộc bình chọn báo cáo thường niên (BCTN) năm 2012”, ông Dominic Scriven - tổng giám đốc Công ty Dragon Capital - khẳng định các doanh nghiệp đã ý thức và quan tâm đầu tư nhiều cho công tác lập BCTN chứ không còn xem đây là việc làm theo nghĩa vụ như trước.

“Việc lập BCTN đã trở thành “nếp văn hóa” đối với nhiều doanh nghiệp niêm yết” - ông Dominic nói.

Theo thông tin tại buổi họp báo, sẽ có khoảng 700 BCTN của doanh nghiệp niêm yết trên hai sàn chứng khoán được đưa vào bình chọn, ban tổ chức sẽ chọn ra 50 BCTN có số điểm cao nhất (top 50), theo thứ tự điểm từ cao đến thấp để trao giải. Ngoài ra, hội đồng bình chọn có thể xem xét công nhận BCTN xuất sắc nhất cho BCTN vượt trội về nội dung lẫn hình thức...

Theo bà Phan Tường Tâm - tổng giám đốc Sở Giao dịch chứng khoán TP.HCM (HoSE), trưởng ban tổ chức kiêm chủ tịch hội đồng bình chọn, các chuẩn mực như minh bạch, chuyên nghiệp và sáng tạo... là những tiêu chí chính của cuộc bình chọn năm nay.

Đây là năm thứ năm HoSE phối hợp với báo Đầu Tư Chứng Khoán tổ chức “Cuộc bình chọn BCTN”, với sự tài trợ của Dragon Capital.

H.ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên