01/09/2014 04:13 GMT+7

Chơi bóng đá để có thêm bạn

N.K.
N.K.

TT - Chiều 31-8, Trung tâm bóng đá Arsenal đã hòa Trung tâm bóng đá JC Village (Hàn Quốc) 3-3 trong trận giao hữu đầy tiếng cười trên sân Huynh Đệ (Q.7, TP.HCM).

Đây là hai trung tâm bóng đá phong trào phát triển khá mạnh tại TP.HCM và thu hút được nhiều cầu thủ nhí theo học trong những ngày cuối tuần.

Nếu như các cầu thủ nhí của Trung tâm bóng đá Arsenal có nhiều quốc tịch khác nhau thì các cầu thủ nhí của Trung tâm JC Village đều là người Hàn Quốc hoặc có cha hay mẹ là người Hàn Quốc.

Nói về Trung tâm JC Village, HLV Choi Won Jyu cho biết: “Chúng tôi dạy các cầu thủ chơi bóng tại Trung tâm thể thao Thành Long vào hai buổi chiều cuối tuần. Chúng tôi không chỉ dạy bóng đá cho các em nhỏ người Hàn Quốc mà sẵn sàng đón nhận các em nhỏ mê bóng đá của Việt Nam muốn học về bóng đá Hàn Quốc”.

Cầu thủ có cha người Hàn, mẹ người Việt là Song Nguyễn Minh Trí (14 tuổi) cho biết việc học bóng đá tại JC Village rất vui và em cảm thấy rất thích thú khi được thi đấu giao hữu với những trung tâm bóng đá phong trào khác để có thêm nhiều người bạn mới.

N.K.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên