26/03/2016 05:51 GMT+7

Chờ xem Lee Nguyễn trong màu áo tuyển Mỹ

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TT - 9g06 hôm nay (26-3, giờ VN), tuyển Mỹ có chuyến làm khách đến sân của Guatemala ở lượt trận thứ ba bảng C vòng loại World Cup 2018 khu vực Bắc Trung Mỹ và Caribê (CONCACAF).

Lee Nguyễn trong buổi tập của tuyển Mỹ - Ảnh: Twitter
Lee Nguyễn trong buổi tập của tuyển Mỹ - Ảnh: Twitter

Đáng chú ý ở trận đấu này, cầu thủ người Mỹ gốc Việt Lee Nguyễn - người từng khoác áo CLB Hoàng Anh Gia Lai và B.Bình Dương - nhiều khả năng sẽ xuất hiện trong màu áo tuyển Mỹ. Báo điện tử US Soccerplayer của Mỹ dự đoán Lee Nguyễn sẽ có tên trong đội hình xuất phát, bởi HLV Jurgen Klinsmann muốn thử nghiệm đội hình do đối thủ Guatemala được đánh giá không quá mạnh.

Vì vậy, việc HLV Klinsmann sử dụng Lee Nguyễn trong trận đấu này không quá bất ngờ bởi anh đang có phong độ tốt trong màu áo CLB New England, cũng như nhận được nhiều lời khen ngợi trong đợt tập trung hồi tháng 1 của tuyển Mỹ. Theo báo điện tử Oneworldsports (Mỹ), Lee Nguyễn sẽ trở thành cầu thủ trụ cột trong tương lai của HLV Klinsmann.

Ở vòng loại World Cup 2018 khu vực CONCACAF, tuyển Mỹ cùng bảng C với ba đội Trinidad & Tobago, Guatemala và Saint Vincent & The Grenadines. Sau hai lượt trận đầu tiên của vòng loại thứ tư, tuyển Mỹ đang có trong tay 4 điểm, tạm dẫn đầu bảng C. Vòng loại thứ tư khu vực CONCACAF có sự tham dự của 12 đội, được chia làm 3 bảng. Kết thúc vòng loại thứ tư, hai đội nhất nhì mỗi bảng sẽ đoạt vé vào vòng loại cuối cùng tranh 3,5 chiếc vé đến Nga dự VCK World Cup 2018.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên