05/07/2016 09:35 GMT+7

Chờ xem… đúng quy trình

BÚT BI
BÚT BI

TTO - Một ngày đẹp trời, trên thành phố biển bình yên, cơ quan công an tới thăm hỏi sức khỏe hai ông nguyên chủ tịch, phó chủ tịch ủy ban nhân dân thành phố.

Hai ông được hỏi thăm vì liên quan tới một vụ án lừa đảo và cố ý làm trái hơn 400 tỉ đồng, làm thất thoát của Nhà nước hàng chục tỉ đồng. Một ông nguyên là trưởng phòng quản lý đô thị thành phố - nay là chủ tịch một phường - nghi có bàn tay nhám cũng dính theo.

Báo chí hỏi, cơ quan đang quản lý các ông này trả lời: hiện chưa có dư luận hay hình thức xử lý gì với các ông này, chờ chừng nào cơ quan công an cho ra kết quả mới tùy nghi định đoạt, làm đúng quy trình. Chí phải!

Ông nguyên chủ tịch thành phố biển khi bị khởi tố đang là phó trưởng ban tổ chức tỉnh ủy. Ông nguyên cấp phó hiện là chuyên viên văn phòng UBND tỉnh. Ông trưởng phòng quản lý đô thị là chủ tịch một phường. Coi ra sau một phi vụ với nhiều lùm xùm, có ông vẫn thăng quan tiến chức. Còn 300 người dân trong dự án địa ốc trên 400 tỉ kia đang hát bài ca… hức, hức!

Đúng sai hạ hồi phân giải, nhưng ngó qua thấy tinh thần hợp tác của các vị này rất đáng học tập, đúng là đông tay mới vỗ nên kêu chớ một mình làm sao đội đá vá trời? Nay thì chờ cơ quan điều tra kết luận cho đúng quy trình những việc mà các vị này đã làm đúng quy trình trước đó. Chờ xem…!

BÚT BI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên