12/06/2016 12:04 GMT+7

Chờ xem 
dàn sao Croatia

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TT - Ngoài cuộc chạm trán giữa Đức và Ukraine, đêm 12-6, vòng bảng Euro 2016 còn có hai trận đấu giữa Thổ Nhĩ Kỳ - Croatia (20g, VTV6 và VTV6 HD THTT), Ba Lan - Bắc Ireland (23g, VTV6 và VTV6 
HD THTT).

Modric là ngôi sao được chờ đợi của tuyển Croatia. Ảnh: Reuters

 

Thổ Nhĩ Kỳ - Croatia (bảng D): 3 điểm cho Croatia?

Với các ngôi sao ở cả ba tuyến như Ivan Rakitic, Luka Modric, Mario Mandzukic, Darijo Srna...Croatia không hề ngán ngại bất cứ đội bóng mạnh nào. Ở vòng loại Euro 2016, Croatia đoạt vé chính thức đến Pháp với vị trí thứ hai bảng H (20 điểm, 10 trận), trong đó có hai trận hòa cùng tỉ số 1-1 với đội đầu bảng Ý.

Trong khi đó, tuyển Thổ Nhĩ Kỳ đã yếu đi khi không có nhiều ngôi sao trong đội hình. Cầu thủ nổi tiếng nhất của bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ lúc này có lẽ là Arda Turan - ngôi sao đang thi đấu cho CLB Barca. Với sự chênh lệch lực lượng như vậy, giới chuyên gia dự đoán Croatia nhiều khả năng sẽ giành trọn 3 điểm trước Thổ Nhĩ Kỳ.

Ba Lan - Bắc Ireland (bảng C): khó khăn chờ đón Ba Lan

Ba Lan được đánh giá cao hơn hẳn Bắc Ireland nhờ đội hình có nhiều cầu thủ chất lượng cùng kinh nghiệm dồi dào ở các giải đấu lớn như Lukasz Fabianski, Lukasz Piszczek và đặc biệt là tiền đạo Robert Lewandowski.

Tuy vậy, Ba Lan sẽ không dễ khuất phục được Bắc Ireland. Dù đây là lần đầu tiên Bắc Ireland tham dự vòng chung kết Euro nhưng không ai dám xem thường họ. Thật vậy, tại vòng loại, Bắc Ireland đã vượt qua nhiều đội bóng mạnh như Hungary, Romania để đoạt vé đến Pháp với ngôi đầu bảng F.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên