18/11/2012 03:12 GMT+7

Chở quan tài đi đòi nợ

(Đ.PHÚ - Đ.THANH)
(Đ.PHÚ - Đ.THANH)

TT - Khoảng 10g ngày 17-11, nhiều người dân chở một chiếc quan tài tới nhà bà N.T.B.P. (đường Thích Quảng Đức, P.5, Q.Phú Nhuận, TP.HCM) để đòi nợ.

Tại hiện trường, chiếc quan tài được đặt ngay trước cửa nhà bà P., các chủ nợ “vây” xung quanh, hàng chục người dân hiếu kỳ cũng tới xem gây mất trật tự tại khu vực này. Theo các chủ nợ, trước đây bà P. đã vay của những người này với số tiền hàng tỉ đồng. Sau nhiều ngày gọi điện, thậm chí tới tận nhà để thỏa thuận nhưng bà P. không trả nên các chủ nợ nghĩ ra cách trên để đòi lại số tiền đã cho vay.

Theo người dân ở khu vực, bà P. quê ở Bình Thuận, đang ở chung với gia đình chồng tại căn nhà trên. Khi các chủ nợ tới, bà P. không có nhà. Chiều cùng ngày, một cán bộ Công an P.5 xác nhận có sự việc trên, sau khi công an phường tới, nhóm người đòi nợ đã chở quan tài ra khỏi nhà bà P..

Nửa đêm mới có nước máy

Người dân ở hẻm 197 Bùi Đình Túy, P.24, Q.Bình Thạnh, TP.HCM cho biết hơn một tuần nay, từ sáng đến tối nước máy chảy nhỏ giọt hoặc không chảy, khiến việc sinh hoạt gặp khó khăn. Một số hộ dân phải mua từng bình nước lọc về sử dụng. Anh Hoàng, ngụ ở 197/10R Bùi Đình Túy, cho biết nửa đêm nước máy mới chảy, anh phải lấy thùng chứa nước để dùng cho cả ngày. Trước đó, tình trạng tương tự cũng diễn ra tại khu vực trên và nhân viên công ty cấp nước đã khắc phục nhưng hơn một tuần nay lại tái diễn.

Đại diện Công ty cổ phần Cấp nước Gia Định cho biết nguyên nhân nước máy ở hẻm 197 Bùi Đình Túy chảy yếu là do thời gian qua công ty đang thi công cải tạo lại đường ống để tăng áp lực nước cho khu vực. Dự kiến đến ngày 19-11, việc cải tạo đường ống sẽ xong, nước máy sẽ chảy lại bình thường.

(Đ.PHÚ - Đ.THANH)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên