10/12/2015 14:49 GMT+7

Cho ngôi nhà lung linh ánh nến mùa Noel

KH.NGỌC - Ảnh: Homesthetics
KH.NGỌC - Ảnh: Homesthetics

TTO - Noel là thời điểm được mong đợi nhất trong năm để trang hoàng nhà cửa bằng những ánh nến lung linh cho những bữa tiệc sum họp gia đình thêm ấm cúng.

Tháng 12 mang gió se se lạnh về nhắc bạn trang hoàng nhà cửa cho mùa Noel. Không thể thiếu đi ánh nến lung linh cho những bữa tiệc họp mặt gia đình, bạn bè thêm ấm áp không khí cuối năm.

Chỉ bằng những sáng tạo nho nhỏ, những vật liệu rẻ và dễ tìm, bạn có thể thiết kế cho mình những bộ nến Noel dễ thương đẹp đẽ nhất tỏa sáng niềm vui cho mọi người xung quanh.

Hãy "mặc áo" cho những cây nến thêm duyên dáng với những khúc gỗ còn nguyên vỏ mộc xù xì, những quả thông khô, chiếc khăn choàng len cũ, những viên kẹo xanh đỏ ngọt ngào...

Độc đáo hơn, bạn có thể tạo mùi thơm nồng ấm cho ánh nến bằng một bó vỏ quế cột xung quanh thân nến để khi ngọn nến được thắp lên cũng là lúc hương thơm quế nhẹ nhàng lan tỏa khắp không gian bữa tiệc Giáng sinh.

Tận dụng những chiếc lọ thủy tinh bỏ không trong nhà bếp để trang trí thêm cho cây nến thêm long lanh: bỏ những viên kẹo xanh đỏ vào trong lọ rồi xếp nến lên trên, cột vài cọng đay cói làm nơ trên miệng, xếp thêm vài nhánh thảo hương tỏa hương thơm ấm áp xung quanh.

Cũng chiếc lọ thủy tinh ấy, bạn có thể biến tấu sơn lên những vệt tuyết trắng hoặc phun sương ngoài lọ cho ánh nến thêm huyền ảo. 

Những chiếc lọ thủy tinh nhỏ xinh cũng rất thích hợp để rải một lớp muối vào đáy rồi cắm nến lên, xong rải lọ nến ra khắp vườn, trông như những ngọn nến thắp trên nền tuyết trắng trong vườn nhà bạn.

Hay có thể dùng những chiếc ly có hình dáng đẹp như ly chân cao (để uống rượu vang), thả trái cây tươi hoặc quả châu (loại để trang trí cây Noel) ngập trong nước và rồi thả những chén nến nổi (dễ dàng mua ở tiệm chuyên bán nến) lên mặt nước. Thế là bạn đã có những ly nến xinh đẹp tuyệt vời.

Một mùa Giáng sinh ngập tràn ánh nến lãng mạn đang hân hoan chờ đón bạn chỉ bằng những sáng tạo trang hoàng nhà cửa bằng nến rất đáng yêu.

Hãy sáng tạo với mọi thứ có sẵn trong nhà bếp của bạn cho ngọn nến thêm lung linh ở mùa tiệc tùng cuối năm.

KH.NGỌC - Ảnh: Homesthetics
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên