20/12/2014 18:41 GMT+7

Trổ tài sáng tạo với thông Noel

V.N.A. (Ảnh: BHG)
V.N.A. (Ảnh: BHG)

TTO - Chỉ là những vật dụng đơn giản, nhưng với sự khéo léo bạn có thể tự tay làm nên những cây thông Noel độc đáo cho không gian sống của mình.

Bạn có thể tận dụng tất cả mọi vật dụng ở quanh mình và tự tay cắt dán để làm nên những cây thông có một không hai cho mùa Noel này.

Hãy thử xem!

Hình ảnh gia đình thân yêu

Cây thông Noel ấn tượng bởi nó mang đậm hình ảnh những người thân yêu. Bạn có thể tạo dấu ấn cá nhân của mình bằng cách biến những bức ảnh kỷ niệm gia đình thành đồ trang trí Giáng sinh.

Những chú chim trên cành

Chỉ có những chú chim nhỏ cách điệu làm bằng tay kết hợp những vật trang trí tối thiểu trên cành nhưng cảm giác cả cây thông này như tỏa đầy mùi vị lẫn âm thanh, làm cả không gian nhà bừng sáng.

Nghệ thuật xếp giấy

Chỉ cần một chút khéo léo với những vật dụng trang trí bằng giấy tự tạo, bạn đã có một cây thông thật khác biệt với những bông hoa giấy thật đẹp.

Những ngôi sao may mắn

Cây thông nhỏ làm bằng giấy kim tuyến đơn giản với các vật dụng trang trí cũng bằng giấy làm thủ công sẽ là những thứ không đụng hàng. Những ngôi sao giấy xinh xắn sẽ mang những thông điệp yêu thương và may mắn đến cho bạn trong mùa Giang sinh này.

Những tấm thiệp xinh xắn

Bạn có thể sử dụng những tấm thiệp Giáng sinh và những tấm thiệp cũ trong nhà để đính lên cây thông Noel của mình. Cắt dán thêm vài bông hoa giấy nữa là bạn đã có một cay thông thật ấn tượng. 

Cờ, phướn

Những dây băng rôn cờ hiệu tự làm này cũng giúp bạn có một cây thông độc đáo không ngờ. Thêm vài vật dụng trang trí đơn giản bằng giấy cùng tông màu trắng sẽ mang lại vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà.

Cây thông xanh xanh

Một cây Giáng sinh mùa đông lấy cảm hứng từ những vật trang sức bạc và xanh là hoàn hảo cho một không gian sống hiện đại.

Cây... nước đá

Cây thông Noel lấy cảm hứng mùa đông lạnh giá với những cây thông phủ đầy băng tuyết mang lại một vẻ đẹp sang trọng cho không gian sống cổ điển. 

Cây nhà lá vườn

Với những cây thông khẳng khiu hoặc những cây tùng, cây bách có sẵn từ vườn nhà thì những vật trang trí đơn giản nhưng tinh tế cũng đủ mang không khí Giáng sinh về.

Quả ngon trên cành

Bạn sẽ yêu thích sự vui vẻ và màu sắc độc đáo của cây thông Noel này. Sử dụng những quả châu bóng bẩy đủ màu sắc cùng tông với các vật trang trí trong nhà sẽ làm căn phòng trở nên đầy sức sống.

Sao biển

Thêm một ý tưởng cho bạn với cay thông Noel được trang trí bằng những con sao biển và hoa cẩm tú cầu. Sự kết hợp có vẻ kỳ lạ mang lại vẻ độc đáo cho riêng mình.

Tuyết trắng

Cây thông như phủ đầy những bông tuyết xốp trắng mịn với những vật trang trí truyền thống ấm áp làm bừng sáng một góc nhà trong những ngày đông lạnh giá.

Giày và găng tay

Những chiếc giày trượt băng và những chiếc găng tay đỏ xinh xắn là chủ đề trang trí chủ đạo cho cây thông và cả căn phòng, làm không khí Giáng sinh tràn ngập khắp nhà.

V.N.A. (Ảnh: BHG)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên