08/06/2012 08:01 GMT+7

Chợ đêm bít đường vào nhà dân

THANH TÚ
THANH TÚ

TT - Bà Hà Thị Thu Hằng (ngụ 20 Đặng Văn Bình, TP Cao Lãnh, Đồng Tháp) phản ảnh nhiều quầy hàng kinh doanh quần áo may sẵn ở chợ đêm Cao Lãnh đã bít lối đi từ đường cái vào nhà bà.

Bà Hằng đã khiếu nại nhiều nơi nhưng không được cơ quan chức năng xem xét giải quyết thỏa đáng.

p2XtuAwX.jpgPhóng to
Chợ đêm Cao Lãnh bít lối vào nhà bà Hằng - Ảnh: T.TÚ

Khu vực nhà bà Hằng đã được UBND TP Cao Lãnh quy hoạch làm khu nhà ở cao cấp. Người dân muốn xây nhà phải hội đủ những quy định về kết cấu, mỹ quan đô thị. Tuy nhiên khi nhà bà Hằng đã được xây xong (có giấy phép của UBND TP Cao Lãnh) thì bị những hộ kinh doanh ở chợ đêm che mất đường ra vào nhà. Cũng trên tuyến đường này, những hộ khác lại được chợ đêm chừa lối đi vào nhà. Chợ đêm TP Cao Lãnh do DNTN Phát Triển trúng thầu quản lý.

Ông Phan Kim Sa, phó giám đốc Sở Công thương Đồng Tháp, cho biết phản ảnh của bà Hằng là hợp lý. Đơn vị quản lý chợ đêm phải có trách nhiệm thay đổi sơ đồ quầy hàng để chừa lối ra vào cho nhà bà như những hộ khác. Việc UBND TP Cao Lãnh trả lời rằng không thể di dời quầy sạp để dành lối đi ra vào cho nhà dân là không thỏa đáng. Ở đây không thể có chuyện dời nhà dân mà phải dời quầy sạp chợ đêm.

THANH TÚ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên