11/02/2012 07:31 GMT+7

Chờ cái bắt tay

K.B.
K.B.

TT - Trước trận Manchester United gặp Liverpool, HLV Kenny Dalglish (Liverpool) nói với giới truyền thông Anh: tiền đạo Luis Suarez sẽ chủ động bắt tay Patrice Evra khi hai đội ra sân thực hiện thủ tục thi đấu.

Điều được mọi người chờ đợi chứng kiến nhất là Evra sẽ phản ứng thế nào khi Suarez chìa tay ra bắt? Sẽ không có gì đáng nói nếu Evra đồng ý bắt tay hòa giải. Khi ấy, người ta có thể hiểu Evra đã tha thứ cho Suarez. Nhưng nếu Evra từ chối, mối quan hệ cá nhân giữa họ sẽ càng trở nên nặng nề hơn, trận đấu có thể sẽ cực kỳ căng thẳng và không loại trừ khả năng trở nên nát vụn vì cầu thủ đôi bên chơi xấu lẫn nhau.

Mùa bóng năm ngoái, mọi người từng chứng kiến lần bắt tay hụt giữa trung vệ John Terry (Chelsea) và hậu vệ Wayne Bridge (Manchester City). Sau khi báo chí Anh phanh phui vụ Terry có thời gian dài nói dối vợ và cặp kè, ngoại tình với Vanessa Perroncel - bạn gái của Wayne Bridge, Terry đã chủ động bắt tay Bridge trước trận Chelsea gặp Manchester City như hành động xin giảng hòa. Tuy nhiên, Bridge đã từ chối. Điều này khiến hai cầu thủ này vĩnh viễn không nhìn mặt nhau.

Nhưng không nhiều người chê trách Bridge sau hành động của anh. Thậm chí có người ủng hộ Bridge vì hành động “xỏ mũi” bạn mình của Terry thật đáng chê trách và khó tha thứ. Đêm nay, có thể Evra cũng sẽ được thông cảm nếu anh từ chối bắt tay Suarez vì những lời lẽ Suarez nói với Evra trong trận lượt đi tại Anfield quá nặng nề, mang tính xúc phạm.

Cái bắt tay trước một trận đấu lớn sẽ được hàng triệu CĐV trên khắp thế giới chú ý. Vì thế trận Manchester United - Liverpool ngay từ khi bóng chưa lăn đã hứa hẹn hấp dẫn.

K.B.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên