30/07/2017 22:42 GMT+7

Quỳ lạy xin tha, vẫn bị đâm đến chết

NGUYÊN NGỌC
NGUYÊN NGỌC

TTO - Bị hai thanh niên vây đánh, dù chắp tay vái lạy xin tha, Nguyễn Văn Sơn, 21 tuổi, người tỉnh Nam Định, vẫn bị đâm nhiều nhát dẫn đến tử vong. 

Cửa hàng tạp hóa - hiện trường vụ ẩu đả đâm chết người chiều ngày 30-7 - Ảnh: NGUYÊN NGỌC
Cửa hàng tạp hóa - hiện trường vụ ẩu đả đâm chết người chiều ngày 30-7 - Ảnh: NGUYÊN NGỌC

Tối 30-7, Công an Q.9, TP.HCM cho biết đang điều tra và truy xét những đối tượng liên quan đến vụ giết người xảy ra trên đường Lò Lu (P. Trường Thạnh) diễn ra vào khoảng 16h cùng ngày.

Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Văn Sơn, ngụ huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định, tạm trú tại TP.HCM.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 9h30 sáng 30-7, anh Nguyễn Văn Sơn cùng ba người bạn “cày” game tại một cơ sở kinh doanh dịch vụ Internet trên đường Lò Lu. Đến trưa, anh Sơn có việc nên rời đi.

Đến 15h30 cùng ngày, anh Sơn trở về điểm chơi game rủ các bạn ăn cơm thì bất ngờ có hai thanh niên đến vây đánh.

Bị tấn công, anh Sơn bỏ chạy khoảng 50m đến một cửa tiệm tạp hóa định vào trốn thì bị hai thanh niên đuổi kịp, xông vào đánh.

Nhiều người dân chứng kiến cho biết, khi chạy đến tiệm tạp hóa, Sơn dùng cây lau nhà nhặt được ven đường chống đỡ đòn đánh của hai thanh niên.

Sau đó, Sơn chắp tay vái lạy nhận lỗi và xin tha. Tuy nhiên, một trong hai thanh niên vây đánh đã rút dao đâm vào cổ Sơn nhiều nhát.

Bị đâm, Sơn ngã gục tại chỗ. Tuy vậy, hai thanh niên vây đánh vẫn chưa dừng lại, khi tiếp tục vung chân đá thêm mấy đá rồi mới bỏ đi khỏi hiện trường.

Sau đó, Sơn được người dân đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.

Theo lời người dân tại hiện trường, gã thanh niên đâm chết Sơn là người tại địa phương. Cách đây không lâu, người này cũng từng chém chủ một chủ quán cà phê.

NGUYÊN NGỌC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên