21/09/2013 00:43 GMT+7

Chính thức hoãn đại hội VFF nhiệm kỳ VII

N.K.
N.K.

Ngày 20-9, thường trực LĐBĐ VN (VFF) đã nghe báo cáo xung quanh cuộc họp với ban điều lệ của FIFA tại Hà Nội vừa qua nhằm sửa đổi, bổ sung điều lệ bóng đá VN theo hướng tuân thủ chặt chẽ hơn các quy định của FIFA.

Theo đề nghị của FIFA, VFF cần phải tổ chức đại hội thường niên nhằm thông qua điều lệ mới của bóng đá VN đã sửa đổi, sau đó mới tổ chức đại hội bầu cử tìm chủ tịch mới nhưng giữa hai đại hội này không được quá sáu tháng.

Do ngày 29-9 ban chấp hành VFF mới họp tại TP.HCM để quyết định vấn đề này nên đại hội VFF nhiệm kỳ VII dự kiến diễn ra ngày 5-10 buộc phải hoãn sang thời điểm khác bởi quá cận ngày. Chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ cho biết: “Việc trình điều lệ đã sửa đổi, bổ sung của bóng đá VN lên và xin phép Bộ Nội vụ cho tổ chức Đại hội thường niên cũng mất nhiều thời gian. Do đó,  Đại hội VFF nhiệm kì VII vào ngày 5-10 bắt buộc phải hoãn vì không kịp thời gian chứ không còn là chuyện hai ứng viên chủ tịch Lê Khánh Hải và Lê Hùng Dũng vẫn chưa được sự đồng ý cho ra ứng cử của cơ quan chủ quản. Quyết tâm của thường trực VFF là cố gắng tổ chức Đại hội nhiệm kì VII trong khoảng bốn tháng trở lại sau khi tổ chức Đại hội thường niên để sớm tìm ra chủ tịch mới cho VFF”. 

N.K.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: VFF FIFA bóng đá