22/04/2013 21:08 GMT+7

Chính thức bác tin đồn đổi tiền và in tiền 1 triệu đồng

P.V
P.V

TTO - Chiều 22-4, ông Đào Minh Tú - Phó Thống đốc Ngân hàng nhà nước khẳng định thông tin đổi tiền là tin đồn thất thiệt. NHNN cũng khẳng định không có chủ trương phát hành tờ tiền mệnh giá một (1) triệu đồng.

Theo ông Tú, Ngân hàng nhà nước không có chủ trương đổi tiền và không có bất kỳ một sự thay đổi nào với đồng tiền đang lưu hành hiện nay. Thời gian qua và hiện nay, giá trị đồng Việt Nam khá ổn định, cơ cấu của bộ tiền đang lưu thông hiện nay vẫn phù hợp.

Ngoài ra, Ngân hàng Nhà nước cũng không có chủ trương phát hành tờ tiền mệnh giá 1 triệu đồng. Do vậy, Ngân hàng nhà nước khuyến cáo người dân bình tĩnh, yên tâm sử dụng đồng tiền do ngân hàng nhà nước Việt Nam phát hành.

Trước đó vài ngày trên thị trường có rộ lên tin đồn Ngân hàng nhà nước sắp phát hành bộ tiền mới đã gây tâm lý hoang mang, lo lắng cho một bộ phận người dân.

Theo bản tin phát trên TTXVN, chiều 22-4, Ngân hàng Nhà nước cũng đã phát thông báo bác bỏ những tin đồn xuất hiện trong những ngày qua về việc sắp tới, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam có thể thay đổi đồng tiền đang lưu hành bằng đồng tiền mới.

Đồng thời, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cũng khẳng định không có chủ trương phát hành tờ tiền mệnh giá một (1) triệu đồng.

P.V
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên