12/06/2014 11:33 GMT+7

Chín tác giả cùng Trò chuyện với tuổi 20

V.VIỆT
V.VIỆT

TT - Tuổi 20 đang viết gì, nghĩ gì? Tuổi 20 muốn đọc gì, muốn nhìn thấy mình ra sao trên những trang sách trẻ?

Sẽ có nhiều điều để người viết và người đọc chia sẻ trong cuộc giao lưu mang tên Trò chuyện với tuổi 20 diễn ra lúc 9g ngày 14-6 tại tòa soạn báo Tuổi Trẻ, 60A Hoàng Văn Thụ, P.9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM.

Tuổi 20 nghĩ và viết Văn học tuổi 20: những nét mới

Cuộc giao lưu do báo Tuổi Trẻ và NXB Trẻ phối hợp tổ chức nhân đợt ra mắt sáu tác phẩm mới được tuyển chọn từ cuộc thi Văn học tuổi 20 lần 5 (kết quả sẽ công bố vào tháng 9 năm nay), sau 13 tác phẩm đã lần lượt ra mắt vào tháng 9-2013 và tháng 3-2014.

Bốn trong sáu tác giả có sách ra mắt đợt này - Nguyễn Ngọc Thuần (tác phẩm Cơ bản là buồn), Trần Đức Tĩnh (Đối cực), La Nguyễn Quốc Vinh (Ê-đen xa vời) và Văn Thành Lê (Không biết đâu mà lần) - sẽ trò chuyện cùng bạn đọc; bên cạnh ba tác giả 9X đã có sách in ở hai đợt trước: Phạm Bá Diệp (Urem - người đang mơ), Trần Lãng Diệp (Bình yên tạm bợ) và Nguyễn Dương Quỳnh (Thị trấn của chúng ta). Đặc biệt, nhà văn Nguyễn Ngọc Tư - giải nhất cuộc thi Văn học tuổi 20 lần 2 và giám khảo của cuộc thi lần 5 - sẽ có mặt tại cuộc giao lưu để chia sẻ những câu chuyện thú vị với các tác giả trẻ và độc giả yêu văn chương. Trong khi đó, giám khảo - nhà văn Nguyễn Đông Thức sẽ làm cầu nối giữa các cây bút và bạn đọc trong vai trò người dẫn chương trình.

Không chỉ trò chuyện với tuổi 20, tại cuộc giao lưu, bạn đọc còn có dịp đối thoại với một tác giả đã... ba lần 20 tuổi: nhà văn, nhà báo, nhà trào phúng Lê Văn Nghĩa - cũng là tác giả của tập sách “mới toanh” vừa được NXB Trẻ cho ra mắt: Chú chiếu bóng, nhà ảo thuật, tay đánh bài và tụi con nít xóm nhỏ Sài Gòn năm ấy. 50 cuốn sách về “Sài Gòn năm ấy” có chữ ký của tác giả sẽ là món quà báo Tuổi Trẻ dành tặng cho 50 bạn đọc có mặt sớm nhất tại buổi giao lưu.

Mời bạn đọc quan tâm tham dự.

V.VIỆT
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên