12/03/2016 05:44 GMT+7

Chiến thắng đầu tay cho Hà Nội T&T?

S.H.
S.H.

TT - Chiều nay (12-3), vòng 4 V-League sẽ tiếp tục diễn ra với ba cặp đấu, trong đó đáng chú ý là trận chủ nhà Sanna Khánh Hòa tiếp Hà Nội T&T.

Sức công phá của Sanna Khánh Hòa giảm đi đáng kể khi không có tiền đạo Uche - Ảnh: S.H.
Sức công phá của Sanna Khánh Hòa giảm đi đáng kể khi không có tiền đạo Uche - Ảnh: S.H.

Dù được chơi trên sân nhà nhưng khó khăn đang chờ đón Sanna Khánh Hòa khi họ mất một lúc ba trụ cột là tay săn bàn lợi hại Uche, tiền đạo Út Cường và tiền vệ tấn công Quốc Chí do chấn thương.

Trong khi đó, dù chưa có được phong độ tốt nhất (thua 2, hòa 1) và đang tạm xếp cuối bảng tổng sắp nhưng Hà Nội T&T có lực lượng dày dạn kinh nghiệm và có nhiều nhân tố đủ sức làm thay đổi cục diện trận đấu như Văn Quyết, Thành Lương hay Gonzalo. “Thật khó để đánh bại Hà Nội T&T nhưng chia điểm là điều mà chúng tôi có thể làm được” - HLV Võ Đình Tân (Sanna Khánh Hòa) nói.

Trong khi đó, HLV Phạm Minh Đức của Hà Nội T&T cho biết: “Mọi việc đang tốt dần lên với Hà Nội T&T khi cầu thủ chúng tôi lấy lại được sự tự tin, chơi gắn kết hơn và thực hiện đúng ý đồ chiến thuật ở trận hòa 1-1 cuối tuần qua với đội Hà Nội. Mùa trước, Hà Nội T&T từng thua 0-1 trên sân 19-8 của Sanna Khánh Hòa, vì vậy đây là trận đấu không dễ cho Hà Nội T&T cho dù chủ nhà không có được thành phần mạnh nhất...”.

Lịch thi đấu vòng 4 (ngày 12-3): Sanna Khánh Hòa - Hà Nội T&T (VPF THTT 17g), QNK Quảng Nam - Hải Phòng (Bóng đá TV THTT 17g), Than Quảng Ninh - FLC Thanh Hóa (VTV6 THTT 16g).

S.H.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên