27/07/2013 22:51 GMT+7

Chiến sĩ Kỳ nghỉ hồng tham gia công tác xã hội

B.THANH - M.ĐỨC
B.THANH - M.ĐỨC

TT - Sáng 27-7, hơn 100 chiến sĩ Kỳ nghỉ hồng Đoàn Sở LĐ-TB&XH TP.HCM đã tổ chức nhiều hoạt động chăm lo, giúp đỡ người già (dọn dẹp vệ sinh, sơn lan can, kiểm tra an toàn cháy nổ, điện, nấu ăn...) tại Trung tâm Nuôi dưỡng bảo trợ người bại liệt Thạnh Lộc (Q.Bình Thạnh, TP.HCM).

Chiều cùng ngày, các chiến sĩ cũng đi thăm và tặng quà 70 cụ chính sách tại Trung tâm Dưỡng lão Thị Nghè (Q.Bình Thạnh).

a6tMX3rd.jpgPhóng to
Ảnh: MINH ĐỨC

Trong hai ngày 27 và 28-7, gần 150 chiến sĩ tình nguyện Kỳ nghỉ hồng thuộc Đoàn Tổng công ty Điện lực TP.HCM, Đoàn bác sĩ Bệnh viện Nhân Dân Gia Định và Đoàn Liên hiệp HTX thương mại Saigon Co.op đã có chuyến hoạt động tại xã Thái Trị, huyện Vĩnh Hưng, tỉnh Long An.

Tại đây, các chiến sĩ đã khám bệnh và phát thuốc miễn phí cho 300 người dân nghèo của xã Thái Trị, tổ chức bán hàng VN chất lượng cao với nhiều khuyến mãi và ưu đãi cho bà con trong xã, sửa chữa điện (ảnh) cho 30 hộ gia đình nghèo trên địa bàn xã.

Ngoài ra, các chiến sĩ đã trao tặng 10 phần quà chính sách, 30 phần quà cho các hộ gia đình khó khăn, 50 phần quà cho các em học sinh, năm bộ máy vi tính, giao lưu văn nghệ với người dân địa phương.

B.THANH - M.ĐỨC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên