Thứ 6, ngày 20 tháng 5 năm 2022

Thông tin dịch vụ

Chiến lược chuyển đổi số hóa mạnh mẽ năm 2021 của bảo hiểm Cathay

25/12/2021 08:00 GMT+7

Tăng tốc chuyển đổi số cung cấp các dịch vụ số tiện lợi, an toàn đã trở thành ưu tiên hàng đầu của công ty TNHH Bảo Hiểm Phi Nhân Thọ Cathay.

Trong những năm gần đây công ty đã cùng với công ty mẹ là Cathay Financial Holdings Đài Loan đẩy mạnh chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ đem đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất.

Chiến lược chuyển đổi số hóa mạnh mẽ năm 2021 của bảo hiểm Cathay - Ảnh 1.

Tổng Giám Đốc Lin, Yu Tang nhận bằng khen từ Bộ Tài Chính

Vào đầu năm 2021, Cathay đã cho ra mắt ứng dụng Smart Agent Go (SAG) dành riêng cho nhân viên kinh doanh. Ứng dụng có ưu điểm nổi bật là dễ dàng sử dụng, thao tác nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, đáp ứng được mọi nhu cầu về sản phẩm bảo hiểm. 

Hiện nay có đến gần 98% nhân viên kinh doanh Cathay sử dụng ứng dụng này như một "trợ thủ" đắc lực để tối ưu hóa quy trình mua bán, tư vấn bảo hiểm, tiết kiệm tối đa thời gian xử lý nghiệp vụ.

Chiến lược chuyển đổi số hóa mạnh mẽ năm 2021 của bảo hiểm Cathay - Ảnh 2.

Ứng dụng Smart Agent Go (SAG) giúp tối ưu hóa quy trình mua bán.

Tháng 5-2021, Cathay phi nhân thọ cũng đã giới thiệu website giao diện mới, thân thiện hơn với người dùng. Website sử dụng thông tin, hình ảnh cụ thể, dễ hiểu giúp khách hàng tiếp cận và hiểu về sản phẩm tốt hơn, từ đó khách hàng cũng dễ dàng lựa chọn gói sản phẩm bảo hiểm phù hợp mà không cần phải ra ngoài gặp trực tiếp nhân viên tư vấn.

Chiến lược chuyển đổi số hóa mạnh mẽ năm 2021 của bảo hiểm Cathay - Ảnh 3.

Giao diện website thân thiện với người dùng.

Ngoài ra, để mở rộng và phát triển đa dạng các dịch vụ, Cathay Việt Nam cũng đã tích cực hợp tác với nhiều doanh nghiệp khác để cung cấp các dịch vụ bảo hiểm liên quan đến du lịch và chăm sóc y tế, sức khỏe, từ đó góp phần xây dựng một hệ sinh thái dữ liệu kỹ thuật số đầy tiềm năng trong tương lai.

Cathay đã hợp tác với nền tảng du lịch trực tuyến iVivu để cung cấp các sản phẩm bảo hiểm du lịch trong nước, và trễ chuyến bay. Bảo hiểm cho các sự cố bất ngờ như hành lý đến trễ, trễ chuyến bay, hủy chuyến bay... 

Đồng thời hai bên còn phối hợp cung cấp tính năng bồi thường trực tuyến, tiện lợi, nhanh chóng cho khách hàng. Với sự hợp tác cùng với eDoctor khách hàng có thể theo dõi các chỉ số sức khỏe, chăm sóc sức khỏe và đăng ký mua, quản lý hồ sơ bảo hiểm cho cả gia đình chỉ trên một nền tảng duy nhất. 

Ngoài ra để tăng hiệu xuất xử lý công việc, giải quyết những vấn đề trong thời điểm dịch bệnh ; Cathay cũng đã không ngừng tích hợp những dịch vụ công nghệ, hợp tác với các đơn vị cung cấp dịch vụ ví điện tử, cổng thanh toán, nhận dạng ký tự quang học ORC ... 

Những dịch vụ công nghệ hỗ trợ này không chỉ giúp Cathay nâng cao chất lượng dịch vụ mà còn góp phần đẩy mạnh quá trình số hóa của doanh nghiệp.

Để tri ân khách hàng nhân dịp Cathay 11 năm tuổi, cũng như khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ bảo hiểm số, từ ngày 24-12-2021 đến hết ngày 09-01-2022, Bảo hiểm Phi Nhân Thọ Cathay đặc biệt tổ chức chương trình "Vòng Quay May Mắn" dành tặng khách hàng nhiều phần quà hấp dẫn, khi quý khách hàng mua các đơn bảo hiểm trên website của Bảo Hiểm Phi Nhân Thọ Cathay tại www.cathay-ins.com.vn/

Cathay Insurance Việt Nam thuộc công ty Bảo Hiểm Cathay Century, là thương hiệu hàng đầu trong ngành bảo hiểm phi nhân thọ tại Đài Loan (TQ). Năm 2021, công ty đã được nhận bằng khen từ Bộ trưởng Bộ Tài chính cho những thành tích đóng góp vào quá trình xây dựng và phát triển thị trường bảo hiểm Việt Nam giai đoạn 2011 – 2020.

Trong tương lai, Cathay sẽ tiếp tục xây dựng cơ sở hạ tầng kỹ thuật số, sử dụng dữ liệu số để thúc đẩy kinh doanh, tích cực hợp tác với nhiều đối tác ở những lĩnh vực khác nhau nhằm xây dựng một hệ sinh thái dữ liệu kỹ thuật số vững chắc.

T.D.V
Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận
    Bình luận Xem thêm
    Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận