11/11/2012 02:53 GMT+7

Chicharito tỏa sáng, M.U ngược dòng hạ Aston Villa

THIÊN PHÚC
THIÊN PHÚC

TTO - Rạng sáng 11-11, Chicharito đã tỏa sáng với cú hat-trick tung lưới thủ thành Guzan, giúp M.U lội ngược dòng đánh bại Aston Villa 3-2 trên sân Villa Park sau khi bị dẫn trước 2-0.

TTO - Rạng sáng 11-11, Chicharito đã tỏa sáng với cú hat-trick tung lưới thủ thành Guzan, giúp M.U lội ngược dòng đánh bại Aston Villa 3-2 trên sân Villa Park sau khi bị dẫn trước 2-0.

Đây là trận đấu của riêng Chicharito. Trước khi chân sút người Mexico vào sân, M.U đã thi đấu rất bế tắc, không có lấy một cơ hội rõ ràng trước khung thành thủ môn Guzan. Nhưng kể từ khi Chicharito xuất hiện (phút 46), M.U đã lột xác và chính Chicharito đã tỏa sáng để đem về trọn 3 điểm cho quỷ đỏ.

Nhưng trước khi được hưởng hương vị chiến thắng, CĐV M.U đã phải sống trong lo âu khi lưới của thủ thành De Gea hai lần bị các chân sút chủ nhà xuyên thủng.

Phút 45+1, từ pha phản công nhanh bên cánh trái, Benteke dùng tốt độ, kỹ thuật, sức mạnh loại bỏ sự truy cản của trung vệ Smalling rồi thực hiện đường chuyền ngược lại cho Andreas Weimann từ tuyến hai băng lên tung cú dứt điểm hạ gục thủ thành De Gea, đưa Aston Villa vượt lên dẫn trước 1-0.  

Phút 50, từ pha phản công nhanh bên cánh trái, Agbonlahor thoát xuống thực hiện đường căng ngang loại toàn bộ hàng phòng ngự M.U cho Weimann băng lên đệm bóng vào lưới trống, nâng tỉ số lên 2-0 cho Aston Villa.

Không nản chí, M.U tiếp tục tấn công và Chicharito đã chứng tỏ HLV Ferguson đã đúng khi đặt niềm tin vào anh. Phút 58, xuất phát từ đường chuyền tinh tế của Scholes, Chicharito phá bẫy việt vị thoát xuống khống chế bóng rồi thực hiện pha dứt điểm đưa bóng qua hai chân thủ thành Guzan, rút ngắn tỉ số còn 1-2 cho M.U.

Hưng phấn sau bàn thắng, M.U tiếp tục đẩy cao đội hình dồn ép Aston Villa và bàn thắng thứ 2 đến với họ. Phút 63, từ đường chuyền tinh tế của Rooney, Rafael thoát xuống thực hiện pha treo bóng loại toàn bộ hàng phòng ngự đội chủ nhà cho Chicharito từ phía sau ập vào dứt điểm. Dù pha đệm bóng của Chicharito không mạnh nhưng may mắn đã đứng về phía đội khách khi bóng trúng người trung vệ Vlaar bay thẳng vào lưới, đem về bàn gỡ 2-2 cho quỷ đỏ. 

Những phút còn lại của trận đấu, M.U tiếp tục tấn công và tạo ra hàng loạt cơ hội ghi bàn trước khung thành của thủ môn Guzan.

Dù xà ngang khung thành đã cứu cho Aston Villa hai bàn thua sau hai pha dứt điểm ở phút 72, 73 của Van Persie nhưng trước sức ép liên tục của các chân sút của quỷ đỏ, thủ thành Guzan đã phải vào lưới nhặt bóng thêm lần nữa.

Phút 87, từ quả đá phạt bên cánh phải của Van Persie, Chicharito chạy cắt mặt hậu vệ chủ nhà thực hiện pha đánh đầu hạ gục thủ thành Guzan, ấn định chiến thắng nghẹt thở 3-2 cho M.U.

Với 3 điểm giành được ở trận này, M.U đã xây chắc ngôi đầu (27 điểm) và tạo sức ép lớn lên Chelsea, Manchester City trước khi hai đối thủ này bước vào các cuộc trạm trán với Tottenham và Liverpool (đêm 11-11). 

THIÊN PHÚC

THIÊN PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên