30/05/2011 07:56 GMT+7

Chia tay và chờ đợi Kim Hồng

NGUYÊN KHÔI
NGUYÊN KHÔI

TT - Buổi chia tay tiễn tiền vệ thủ quân đội tuyển bóng đá nữ VN Kim Hồng lên đường sang Singapore phẫu thuật (diễn ra hôm qua tại tòa soạn Tuổi Trẻ) ngập tràn không khí xúc động.

TT - Buổi chia tay tiễn tiền vệ thủ quân đội tuyển bóng đá nữ VN Kim Hồng lên đường sang Singapore phẫu thuật (diễn ra hôm qua tại tòa soạn Tuổi Trẻ) ngập tràn không khí xúc động.

Video clip Tiễn Kim Hồng sang Singapore phẫu thuật - Thực hiện: TVO

Kim Hồng đã rơi nước mắt khi xem đoạn video clip ngắn ghi lại hình ảnh cô nhìn các em ở đội trẻ tập luyện tại sân Tao Đàn với ánh mắt khao khát được sớm trở lại, và cảnh cô cắn răng chịu đau đạp xe đạp trong phòng tập nhằm giúp cơ chân không bị teo trong những ngày không thể ra sân. Kim Hồng cũng không cầm được nước mắt trước những lời tâm sự và tình cảm mà các mạnh thường quân dành cho cô.

Buổi gặp gỡ có sự hiện diện gần đầy đủ những nhà tài trợ, mỗi người có chia sẻ riêng nhưng tất cả đều mong ước Kim Hồng sẽ trải qua cuộc phẫu thuật thành công để sớm trở lại sân cỏ. Phó chủ tịch LĐBĐ TP.HCM (HFF) Trần Duy Long tâm sự: “Tiền vệ là vị trí nặng nề nhất trong đội hình. Hơn nữa, Kim Hồng là thủ lĩnh tinh thần của đội tuyển nữ VN nên trách nhiệm càng nặng nề hơn. Vì thế, góp tay để chữa trị chấn thương của Kim Hồng là việc mà chúng ta cần phải làm để CLB TP.HCM nói riêng và đội tuyển nữ VN không mất đi một tài năng”.

Phó tổng thư ký LĐBĐ VN (VFF) Nguyễn Hữu Bàng nói về những khó khăn của bóng đá nữ so với các đồng nghiệp nam và cho rằng việc Kim Hồng được mọi người chung tay giúp sức là “sự kiện” của bóng đá nữ. Lần lượt, đại diện ngành thể thao TP.HCM (ông Mai Bá Hùng - phó giám đốc Sở VH-TT&DL), báo Tuổi Trẻ (ông Lê Thế Chữ - phó tổng biên tập)... đã chia sẻ với lời chúc tốt đẹp nhất cho ca phẫu thuật sắp tới.

Kim Hồng lặng người vì xúc động. Cô nói lời cảm ơn mọi người, cảm ơn những tấm lòng mà nếu không có thì cô khó thực hiện mong muốn sang Singapore phẫu thuật: “Mọi người đã dành cho tôi tình cảm thật tốt đẹp. Tôi chỉ có thể nói lời cảm ơn đến tất cả...”.

Kim Hồng có thể an tâm lên đường vào ngày 1-6. Một ngày sau đó, cô sẽ lên bàn mổ do tiến sĩ Tan Jee Lim phẫu thuật.

Hi vọng khán giả sẽ tiếp tục được xem đôi chân tài hoa của cô gái nhỏ nhắn Kim Hồng trình diễn trên sân bóng...

295 triệu đồng cho Kim Hồng

Tổng cộng Kim Hồng đã nhận được 295 triệu đồng từ các mạnh thường quân để sang Singapore phẫu thuật. Theo đó, VFF ủng hộ 100 triệu đồng, HFF 50 triệu, chủ tịch HFF Lê Hùng Dũng 20 triệu, Tổng công ty cổ phần dệt may Phong Phú 50 triệu, Công ty đầu tư Vạn Thịnh Phát 20 triệu, chủ tịch CLB Navibank Sài Gòn Nguyễn Vĩnh Thọ 20 triệu, Quỹ Bảo trợ tài năng thể thao TP.HCM 10 triệu, ông Trần Đình Huấn - giám đốc Trung tâm TDTT Thống Nhất - 10 triệu,

ông Trần Anh Tú - chủ tịch hội đồng thành viên Công ty TNHH thương mại Thái Sơn Nam - 10 triệu, tiền đạo Quang Hải 5 triệu.

NGUYÊN KHÔI

NGUYÊN KHÔI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên