12/07/2015 05:45 GMT+7

Chia tay Real Madrid, Casillas gia nhập Porto

H.LAM
H.LAM

TTO - CLB Porto thông báo đã đạt được thỏa thuận với CLB Real Madrid về vụ chuyển nhượng thủ môn Iker Casillas.

Iker Casillas, 34 tuổi, gia nhập đội trẻ Real Madrid vào năm 1990 và được đôn lên đội 1 vào năm 1999. Trong 17 năm khoác áo đội 1 Real Madrid, Casillas đã ra sân hơn 700 trận và cùng CLB chinh phục 17 danh hiệu, trong đó có 3 chức vô địch Champions League và 5 chức vô địch La Liga.

Trong màu áo tuyển Tây Ban Nha, Casillas đang giữ kỷ lục là cầu thủ ra sân nhiều nhất với 162 trận. Thành tích của Casillas trong màu áo tuyển Tây Ban Nha là một chức vô địch thế giới và hai chức vô địch châu Âu.

Dù rất muốn khoác áo Real Madrid đến khi giải nghệ nhưng do không còn được đảm bảo vị trí chính thức nên Casillas đã quyết định ra đi để tìm kiếm thử thách mới. Hiện tại, Real Madrid đang ráo riết liên hệ với M.U để đưa thủ môn De Gea về thay Casillas.

Nói về sự ra đi của Casillas, Real Madrid cho biết: "Đối với Real Madrid hôm nay là một ngày đặc biệt, ngày để cám ơn và ghi nhận những đóng góp của Casillas. Casillas là một trong những thủ môn xuất sắc nhất trong lịch sử Real Madrid và của bóng đá Tây Ban Nha".

"Real Madrid có 113 tuổi và Casillas đã gắn bó cùng chúng tôi 25 năm. Trong thời gian đó, anh đã trở thành một trong những nhà lãnh đạo cao nhất và đã giành được sự tôn trọng, tình cảm, sự ngưỡng mộ và tình yêu của người hâm mộ. Casillas để lại di sản của anh ở đây mãi mãi với 725 trận thi đấu đỉnh cao. Cám ơn Casillas vì tất cả những gì anh đã làm cho đội bóng. Bạn đang đi nhưng chúng tôi sẽ không bao giờ quên rằng bạn luôn luôn thuộc về Real Madrid".

Dự kiến hôm nay (12-7) Casillas sẽ sang Bồ Đào Nha để kiểm tra y tế trước khi kí hợp đồng 3 năm với Porto.

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên