10/06/2011 06:34 GMT+7

Chia tay, hẹn gặp lại...

ĐĂNG KHOA
ĐĂNG KHOA

TT - Hôm qua tại tòa soạn Tuổi Trẻ đã diễn ra lễ phát thưởng cho bạn đọc trúng giải giai đoạn 3 cuộc thi “Bình luận viên ngoại hạng” do Tuổi Trẻ phối hợp với Công ty Tiếp thị thể thao TLT và Tiger Beer tổ chức...

TT - Hôm qua tại tòa soạn Tuổi Trẻ đã diễn ra lễ phát thưởng cho bạn đọc trúng giải giai đoạn 3 cuộc thi “Bình luận viên ngoại hạng” do Tuổi Trẻ phối hợp với Công ty Tiếp thị thể thao TLT và Tiger Beer tổ chức...

Tại buổi phát thưởng, ông Lê Tấn Hùng - giám đốc đối ngoại Nhà máy bia VN - tâm sự: “Hầu hết bạn đọc thắng giải đều là sinh viên. Họ trẻ trung nhưng nhiều bài viết có chiều sâu, phản ánh không chỉ chuyện trên sân cỏ, mà qua đó là những câu chuyện cuộc đời, những bài học để chúng ta tự rút tỉa”.

Ông Hùng hi vọng Tiger Beer và Tuổi Trẻ sẽ có cơ hội tiếp tục tạo ra sân chơi trong mùa bóng mới dành cho bạn đọc.

Buổi phát thưởng đã trở thành cơ hội để các bạn đọc trò chuyện, giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm viết bài.

Bạn đọc Phan Huy Đăng - sinh viên Trường đại học Khoa học tự nhiên TP.HCM - đã kể lại câu chuyện đến Anh xem bóng đá mới đây: "Không khí bóng đá Anh thật sôi động. Tôi đến sân Emirates xem trận Arsenal gặp Aston Villa. Trận đấu không còn nhiều ý nghĩa giữa hai đội, nhưng cầu thủ chơi cực kỳ quyết tâm để cống hiến một trận đấu đẹp. Tôi sẽ nhớ mãi chuyến đi ấy".

Phan Nguyễn Khánh Đan, sinh viên khoa quy hoạch đô thị Trường đại học Kiến trúc TP.HCM, được xem là bạn đọc đặc biệt nhất trong buổi phát thưởng vì cả ba giai đoạn của cuộc thi "Bình luận viên ngoại hạng” cô đều vào vòng chung khảo. Khánh Đan chia sẻ: “Trước đây tôi không mê bóng đá. Nhưng ba tôi lại rất mê, nhất là bóng đá Anh, chính ông ấy đã truyền cảm hứng cho tôi tham gia cuộc thi. Mỗi khi viết bài dự thi, tôi và ba đều trao đổi với nhau. Cuộc thi đã trở thành cơ hội để tôi bộc lộ kiến thức và khả năng viết của mình”.

Một số bạn đọc đã bày tỏ sự tiếc nuối khi cuộc thi khép lại. Bạn đọc Khả Doanh - người thắng giải khuyến khích ở giai đoạn 3 - cho biết: "Chúng tôi mong muốn tiếp tục có một sân chơi trong mùa bóng mới. Thật buồn khi những độc giả như chúng tôi sau khi xem một trận đấu, muốn được viết chuyện gì đó nhưng không có “đất” dụng võ...”.

Cuộc thi đã khép lại nhưng Tuổi Trẻ vẫn tiếp tục đón nhận bài vở của bạn đọc. Độc giả mê giải ngoại hạng Anh nói riêng và thể thao nói chung có thể gửi bài viết đến địa chỉ .

ĐĂNG KHOA

ĐĂNG KHOA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên