07/10/2013 09:42 GMT+7

Chí Thanh - Hồng Vân chia tay Thử thách cùng bước nhảy

Q.N.
Q.N.

TTO - Chí Thanh và Hồng Vân là cặp đôi thứ hai chia tay vòng chung kết Thử thách cùng bước nhảy - So you think you can dance mùa thứ 2.

ww4rlJmC.jpgPhóng to
Hồng Vân - Chí Thanh trong đêm công bố kết quả - Ảnh: Huy Tân

Kết quả được công bố vào tối 6-10 trong đêm công bố kết quả tuần thi thứ hai, diễn ra tại Nhà thi đấu Maximart Cộng Hòa (TP.HCM), truyền hình trực tiếp trên HTV7. Như vậy, chỉ còn 16 thí sinh tiếp tục chinh phục các thử thách ở tuần thi kế tiếp.

Đây là lần thứ hai Chí Thanh và Hồng Vân rơi vào top nguy hiểm trong đêm công bố kết quả và lần này may mắn đã không mỉm cười với cả hai sau phần trình diễn solo 30 giây.

Cùng lọt vào top nguy hiểm còn có Thế Chung - Thùy Vân và Minh Tú – Đình Hải. Nếu như cặp đôi Thế Chung – Thùy Vân đã từng có mặt trong top nguy hiểm tuần trước thì Minh Tú – Đình Hải lại là một bất ngờ khi lọt vào vòng nguy hiểm tuần này bởi Tú - Hải chính là cặp đôi có màn trình diễn ấn tượng nhất ở liveshow 1 và có màn trình diễn tốt ở liveshow 2.

Tuần sau (12 và 13-10), chương trình Thử thách cùng bước nhảy sẽ tạm hoãn để hướng về tang lễ của đại tướng Võ Nguyên Giáp. Top 16 sẽ tiếp tục tranh tài vào 21g tối thứ bảy (19-10) và nghe công bố kết quả vào 21g chủ nhật (20-10), truyền hình trực tiếp trên kênh HTV7, VTV Cần Thơ 1, HN1, DRT, Giải trí TV và 22g trên YanTV.

------------------------------------

* Tin bài liên quan:

Thử thách cùng bước nhảy 2013: Ngóng trông bước nhảy mới116 thí sinh vào bán kết Thử thách cùng bước nhảyLộ diện top 20 Thử thách cùng bước nhảyCặp đôi đầu tiên rời Thử thách cùng bước nhảy

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên