Tivi thông minh là dòng sản phẩm mang lại thành công rất sớm cho thương hiệu đến từ xứ sở Chùa Vàng này ngay từ thời điểm ra mắt
Toàn bộ các dòng sản phẩm tivi thông minh đầu tiên của thương hiệu này đều được trang bị hệ điều hành bản quyền Android 9.0 mới nhất của Google. Nhìn lại thời điểm đó, nhiều người không khỏi hoài nghi: Nước đi này đúng hay sai khi sự cạnh tranh trên thị trường tivi đang rất khốc liệt, dịch bệnh COVID-19 đang có dấu hiệu bùng phát khiến kinh tế lao dốc? Nhưng thắc mắc đó cho đến nay đã có câu trả lời.
Trong cuộc trả lời phỏng vấn về triển vọng, ông Nguyễn Trương Thành, đại diện Casper Vietnam chia sẻ, theo thông tin từ một báo cáo nghiên cứu thị trường công bố vào tháng 4-2021, về sản lượng, Casper hiện nắm giữ khoảng 7%, đứng thứ 5 thị phần toàn quốc, chỉ sau 4 "ông lớn" toàn cầu khác.
Đó là một nỗ lực lớn của cả công ty và đạt được kỳ vọng ban đầu đề ra. "Thành công lớn chỉ sau hơn 1 năm ra mắt là tín hiệu tích cực cho thấy định hướng kinh doanh lấy chất lượng sản phẩm và nhu cầu người tiêu dùng làm gốc là hướng đi đúng" - ông Thành chia sẻ.
Theo đó, sự đột phá này đến từ việc khai thác đúng "nhu cầu thực" của thị trường. Trong bối cảnh giãn cách xã hội, mô hình work-from-home (làm việc tại nhà) được áp dụng, trẻ nhỏ chuyển sang học trực tuyến, khuyến cáo hạn chế ra đường... khiến phần lớn thời gian sinh hoạt gói gọn trong không gian gia đình.
Lúc này, tivi thông minh trở thành sản phẩm đáp ứng tốt nhu cầu đa dạng của tất cả thành viên, từ việc kết nối để làm việc trên màn hình lớn, họp hành từ xa cho đến giải trí nghe nhạc, xem phim đa kênh, đa nền tảng... dễ dàng hơn bao giờ hết. Thống kê chung cũng cho thấy trong năm vừa qua, sau máy tính xách tay thì tivi thông minh là dòng sản phẩm được khách hàng tìm kiếm và mua nhiều nhất.
Anh Minh Tuấn cho biết, từ đợt Hà Nội giãn cách do dịch COVID-19 giữa năm ngoái, gia đình anh phải sắm thêm một chiếc tivi thông minh do nhu cầu sử dụng nhiều.
"Bé nhà tôi phải học online, thỉnh thoảng được bố mẹ cho xem hoạt hình, ca nhạc, còn hai vợ chồng thì phải làm việc tại nhà, cũng họp hành online nhờ tivi thông minh. Tivi bây giờ hiện đại, có thể kết nối với điện thoại và nhiều thiết bị khác để họp hành, xem slide, duyệt đề án... qua màn hình lớn cũng thoải mái hơn. Và đặc biệt, tính năng điều khiển giọng nói tiếng Việt trên tivi Casper thực sự rất thuận tiện cho mọi thành viên gia đình tôi" - anh Tuấn chia sẻ.
Với chiến lược QSP như công bố, Casper rất chăm chút cho từng sản phẩm được bán ra mặc dù giá niêm yết của các dòng tivi thông minh này chỉ từ 6 triệu đồng, thuộc phân khúc tầm trung. Đây được coi là khoản chi phù hợp dễ mua, dễ sở hữu cho đại đa số người dân, ngay cả với khách hàng có thu nhập trung bình - thấp.
Tivi thông minh của nhãn hàng này lại sở hữu nhiều công nghệ vượt trội mà vốn dĩ nhiều khách hàng phải "ngậm ngùi" không được sử dụng trên sản phẩm của thương hiệu khác có mức giá tương đương.
Ngay từ dáng vẻ bên ngoài, nhiều sản phẩm đến từ thương hiệu này đã hấp dẫn khách hàng bởi thiết kế tràn viền sang trọng với độ dày chỉ từ 0,6 đến 1,4 cm. Màn hình có độ phân giải cao từ Full HD cho tới 4K UHD, nhiều sản phẩm được trang bị tấm nền IPS và công nghệ Gam màu rộng WCG đảm bảo hiển thị sắc nét, mức tương phản ấn tượng.
Đi kèm với đó, tivi của thương hiệu này tích hợp sẵn hệ điều hành Android bản quyền mới nhất của Google, kết hợp cùng hệ thống âm thanh vòm Dolby Audio đem đến chất lượng âm thanh sống động nhất cho người xem. Người dùng như được chìm vào thế giới điện ảnh và trải nghiệm những kênh giải trí hàng đầu mà không phải mất thời gian đến các rạp chiếu phim.
Tương tự các sản phẩm khác trong cùng hệ sinh thái như điều hòa, tủ lạnh, máy giặt, máy lọc không khí, máy nước nóng, nồi cơm… tivi của thương hiệu này cũng được áp dụng chính sách 1 đổi 1 trong năm đầu, bảo hành máy móc cùng hỗ trợ kỹ thuật tận nhà khiến người dùng an tâm. Tất cả các sản phẩm chủ lực được doanh nghiệp trên nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, sử dụng bền bỉ trong thời gian dài cũng là điểm cộng khiến người Việt tin dùng.
Việc tiên phong tích hợp nhiều công nghệ hiện đại cho dòng sản phẩm tầm trung đã giúp nhãn hàng này nhanh chóng tạo ra cú hích mua sắm lớn
Ông Thành cho biết thêm: "Nối tiếp thành công có được của 2020, chúng tôi sẽ tiếp tục đẩy mạnh kế hoạch cải tiến, nâng cấp công nghệ để mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm hiện đại hơn, tiện ích hơn, theo đúng slogan Không đâu bằng nhà".
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận