Thứ 5, ngày 15 tháng 11 năm 2018

Chi Pu tiếp tục tấn công thị trường Hàn Quốc bằng âm nhạc

31/10/2017 09:30 GMT+7

TTO - Ngay sau màn 'chào sân' tại Việt Nam, Chi Pu đã có hoạt động mới, giới thiệu các sản phẩm âm nhạc của cô tại thị trường Hàn Quốc.

Chi Pu tiếp tục tấn công thị trường Hàn Quốc bằng âm nhạc - Ảnh 1.

Hình ảnh của Chi Pu trong mini album Love story được ra mắt tại Hàn Quốc - Ảnh: Rin Trần

Cụ thể, vào ngày 28-10, trên các hệ thống nghe nhạc online lớn nhất Hàn Quốc, mini album Love story của Chi Pu chính thức được đăng tải, đánh dấu bước khởi đầu cho sự nghiệp của Chi Pu tại xứ Kim Chi. 

Chi Pu cũng là ca sĩ Việt đầu tiên được giới thiệu sản phẩm tại Hàn Quốc.

Khán giả có thể nghe ca khúc Love story phiên bản Hàn Quốc do Chi Pu thể hiện ở ĐÂY.

Love Story là mini album gồm 3 ca khúc là 3 phiên bản đặc biệt của các ca khúc đã ra mắt khán giả Việt gồm: Từ hôm nay, Cho ta gần hơn (I’m In Love), bản acoustic và tropical của ca khúc Cho ta gần hơn.

Với mini album Love Story, các ca khúc đã được phối lại theo phong cách mới, đặc biệt là bản acoustic của Love Story (Cho ta gần hơn) mộc mạc và tình cảm hơn. Các ca khúc trong album cũng được Chi Pu thể hiện hoàn toàn bằng tiếng Hàn.

Từ đầu dự án Dream Show, hai ca khúc được này đã được "đo ni đóng giày" cho Chi Pu dựa trên thị hiếu của phần đông khán giả Hàn Quốc.

Mini album Love Story là sản phẩm được sản xuất và thu âm hoàn toàn ở Hàn Quốc, do ê-kip của bộ đôi producer đình đám Krazy Park và Eddy S Park đảm nhận. 

Chi Pu tiếp tục tấn công thị trường Hàn Quốc bằng âm nhạc - Ảnh 2.

Chi Pu liên tục tung các dự án hoạt động sau khi chính thức tuyên bố theo đuổi con đường ca hát - Ảnh: Rin Trần

Eddy S Park cũng sẽ là đại diện truyền thông và phụ trách quảng bá cho các hoạt động của Chi Pu ở Hàn Quốc sau khi Love Story chính thức được ra mắt.

Đây là kế hoạch được ê-kip ấp ủ trong thời gian dài và chuẩn bị kỹ lưỡng. 

Ngay từ những ngày đầu bắt đầu dự án Chi Pu Dream Show, nhiều khán giả thắc mắc về chữ "치푸 " phía sau các sản phẩm của Chi Pu khi tung lên Youtube, đây là động tác để tăng nhận diện và dễ dàng tìm kiếm cho khán giả Hàn Quốc, cũng là bước đầu tiên để Chi Pu tiếp cận và giới thiệu mình tại thị trường có nền công nghiệp giải trí cạnh tranh khốc liệt bậc nhất châu Á này.

Thông tin vui nhất cho Chi Pu là công bố ra mắt tại Hàn, Chi Pu đã lọt top 10 ca khúc được nghe và tìm kiếm trên trang nghe nhạc Melon uy tín của Hàn.

Chi Pu tiếp tục tấn công thị trường Hàn Quốc bằng âm nhạc - Ảnh 3.

Các ca khúc của Chi Pu đứng thứ 8 trong top 10 ca khúc được nghe và tìm kiếm nhiều nhất tại trang Melon

MINH TRANG

TIN LIÊN QUAN

Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận
    Ý kiến của bạn
    Đăng nhập

    Bạn sẽ nhận được các tin tức nổi bật trên Tuổi Trẻ, nếu không muốn bạn có thể tắt bất cứ lúc nào

    Bình luận Xem thêm
    Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận