18/08/2017 09:18 GMT+7

Chí Phèo ngoại truyện tung trailer với Thu Trang -Tiến Luật bá đạo

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - Hành động, hài hước, và một chút trinh thám, Chí Phèo ngoại truyện - bộ phim điện ảnh đầu tay của đạo diễn Danny Đỗ vừa giới thiệu trailer chính thức của phim, sau nhiều teaser 'nhá hàng' khán giả.

Tạo hình của các nhân vật trong Chí Phèo ngoại truyện

Bấm máy từ tháng 2 năm nay, Chí Phèo ngoại truyện ấn định ngày ra rạp là cuối tháng 8, sau đó dời lại đến 15-9.

Dù được lấy cảm hứng từ tác phẩm văn học nổi tiếng Chí Phèo và được sự đồng thuận của gia đình tác giả Nam Cao, tuy vậy Chí Phèo ngoại truyện lại là một câu chuyện hoàn toàn mới mẻ, hiện đại với hai vai diễn chính được giao cho cặp đôi Thu Trang - Tiến Luật.

Góp mặt trong phim, ngoài những cái tên đang rất ăn khách như Kiều Minh Tuấn, Nam Thư, Phở Đặc Biệt, Nhan Phúc Vinh, Phương Thanh…vai diễn khách mời được giao cho Ilram Choi - một trong những diễn viên cascaduer hành động nổi tiếng của Hollywood, từng tham gia các siêu phẩm Avatar, Spider Man….

Trong phim anh sẽ vào vai sát thủ máu lạnh, cánh tay phải đắc lực của “ông trùm” Thiên Bá (do Nhan Phúc Vinh đảm nhiệm). 

Năm nay tiếp tục là một năm "phủ sóng không mệt mỏi" của Thu Trang. Các dự án của Thu Trang đều đặn trên cả truyền hình lẫn rạp chiếu.

Ngay cả vai diễn của chị trong Chí Phèo ngoại truyện lần này cũng có màu sắc hơn, buộc chị phải hi sinh nhiều hơn cho vai Na trong phim, nhất là trong những pha hành động.

“Cảnh quay khiến Trang ám ảnh nhất là cảnh bị trói và quăng xuống nước. Dù chỉ lên hình vài giây nhưng thực chất Trang và anh Luật phải quay gần một ngày trời. Bị trói, bị quăng lên quăng xuống nước liên tục nên Trang bị sặc nước rồi sau đó là nhiễm lạnh, mém xỉu luôn.” Thu Trang tâm sự.

Thu Trang lần đầu thử sức với một vai hành động, dù là hành động hài
Thu Trang lần đầu thử sức với một vai hành động, dù là hành động hài

Vào ngày 31-8 sắp tới, phần 2 phim Nắng chính thức ra mắt khán giả cả nước, kể về chuyến phiêu lưu mới của mẹ con Mưa - Nắng. Lần này sẽ là hành trình bé Nắng đi tìm mẹ Mưa bị bắt cóc, sẽ tiếp tục lấy không ít nước mắt khán giả.

Thu Trang chia sẻ: "Vì quá yêu nhân vật này, nên Trang đã gật đầu nhận lời ngay khi ý tưởng cho phần 2 bộ phim ra đời.

Trong quá trình quay, là những ngày nóng đỉnh điểm ở Phan Thiết, nhất là lúc quay ở đồi cát, Trang cùng ekip đoàn cũng khá vất vả.

Có lúc yếu trong người, Trang kiệt sức và sốt về chiều mấy đêm liền. Sau những nỗ lực hết mình, nhìn thấy được những thước phim mà lòng nhẹ nhõm "

Ngoài việc chuẩn bị ra mắt Chí Phèo ngoại truyện, Thu Trang cũng bật mí đang trong quá trình thực hiện một bộ phim hài hành động mới - một sự tái hợp rất đáng chờ đợi với đạo diễn Dustin Nguyễn, sau thành công của phim Trúng số.

Xem bộ ảnh các nhân vật và hình ảnh trong phim Chí Phèo ngoại truyện:

Tiến Luật vào vai chính Chí Phèo trong phim - Ảnh: ĐPCC
Tiến Luật vào vai chính Chí Phèo trong phim - Ảnh: ĐPCC
MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên