31/05/2014 21:01 GMT+7

Chỉ huy Đội giỏi TP.HCM đăng quang

Q.LINH
Q.LINH

TT - Các bạn Trịnh Thu Phương - lớp 6 THCS Nguyễn Gia Thiều (Q.Tân Bình), Nguyễn Thị Thảo Trang - lớp 7 THCS Đặng Trần Côn (Q.Tân Phú) và Đào Ngọc Vân Lam - lớp 8 THCS Colette (Q.3) đã trở thành gương mặt xuất sắc đăng quang chỉ huy Đội giỏi nhất TP.HCM lần thứ 18 sáng 31-5.

OtxYiWxd.jpgPhóng to
Ba chỉ huy Đội xuất sắc nhất TP.HCM lần thứ 18-2014 (từ trái qua): Trịnh Thu Phương, Nguyễn Thị Thảo Trang và Đào Ngọc Vân Lam - Ảnh: Q.L.

Ngoài ra còn có ba giải nhì, ba giải ba, 12 giải khuyến khích và một số giải thưởng dành cho các cá nhân xuất sắc đạt kỷ lục cao trong những môn thi đấu. Q.Tân Phú cũng được trao giải nhất tập thể vì có nhiều chỉ huy Đội đạt kết quả cao.

160 bạn là những chỉ huy Đội giỏi của các quận, huyện thuộc khối lớp 6, 7 và 8 đã tham gia hội thi chỉ huy Đội giỏi cấp thành lần thứ 18-2014 tại TP.HCM và Tây Ninh. Với 22 nội dung thi đấu trong 10 môn, hội thi được thiết kế trong khuôn khổ hội trại bốn ngày đêm với nhiều thử thách để kiểm tra bản lĩnh, kỹ năng, kiến thức của một chỉ huy Đội cần có. Đây cũng là dịp để các chỉ huy Đội cùng rèn luyện, giao lưu chia sẻ kinh nghiệm với nhau trong hoạt động, khám phá thiên nhiên và tìm về với một số địa chỉ đỏ, di tích lịch sử văn hóa của đất nước.

Q.LINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên