
Chị Mai Ngọc tại điểm ‘siêu thị online’ của mình - Ảnh: DNCC
Từ chủ quán trà sữa nhỏ, thành đối tác ngôi sao
Chị Mai Ngọc, chủ tiệm trà sữa nho nhỏ ở gần chợ Thủ Đức, TP.HCM, đã gắn bó với Sendo Farm được gần hai năm.
Từng là khách hàng và sau đó trở thành điểm đối tác, với công việc chính là bán hàng và giao nhận hàng hóa cho khách hàng…, chị Ngọc có thêm thu nhập.
Với số lượng gần 5.000 mặt hàng, từ thực phẩm tươi sống, hàng tiêu dùng nhanh, hàng chăm sóc nhà cửa, chị giới thiệu cho người quen dùng thử, sau khi trải nghiệm tin dùng thì mọi người gắn bó với điểm của chị.
Hàng xóm của chị cũng nói vui rằng từ ngày có ‘siêu thị online’ tại nhà chị Ngọc, các cô, các chị vừa nhẹ vừa tiện vì cứ hôm nay đặt hàng bất kỳ lúc nào đến tận 24h, hôm sau thì chị mang hàng đến tận nhà.
Nhờ vào sự hoạt bát, cũng như chịu khó chăm chút cho từng đơn, chị Ngọc giữ chân được nhiều khách hàng, cũng như tận dụng khách mới của quán trà sữa, nên chị có thu nhập ổn định và trở thành đối tác tiêu biểu của siêu thị online.
Hữu xạ tự nhiên hương
Chị Lan Hương, tại Đông Anh, Hà Nội, từng nuôi ước mơ trở thành giáo viên, nhưng phải gác lại vì lý do sức khỏe và đành phải ở nhà.
Với ý chí luôn muốn phụ giúp thêm cho gia đình, sau thời gian tìm hiểu, chị nhận thấy mô hình đối tác mở ‘siêu thị online’ tại nhà khá tiềm năng và phù hợp với điều kiện sức khỏe hiện tại, nên quyết định thử sức xem sao.

Chị Lan Hương (phải) đang soạn hàng và giao cho khách - Ảnh: DNCC
Chia sẻ bí quyết để giúp chị thành công là chị không tiếp cận khách hàng bằng những sản phẩm có chiết khấu cao, mà luôn chọn nhóm sản phẩm thiết yếu hằng ngày với giá rất cạnh tranh như rau củ, trái cây, thịt, trứng,...
Hàng hóa đến điểm chị sẽ phân loại, bảo quản và nhắn cho mọi người đến lấy, ai cần hỗ trợ cái gì thì chị cũng tận tình tư vấn vì chị cho rằng đây cũng là cách chị tri ân khách hàng đặt hàng về điểm của mình.
Dần dần hữu xạ tự nhiên hương, các anh chị khách hàng quen thuộc còn giúp chị Hương lan tỏa và hướng dẫn đến nhiều người biết hơn về chị và Sendo Farm.
Chính sự nỗ lực không ngừng và sự chân thành phục vụ khách hàng đã giúp chị hiện thực hóa điều chị mong muốn về một nghề phù hợp, đồng thời chị cũng thấy hạnh phúc hơn khi chia sẻ kinh tế với gia đình.
Tận dụng mạng xã hội của chính mình để kết nối
Chị Nhung, điểm đối tác ở Sóc Sơn, thành phố Hà Nội, vốn dĩ đã có nhiều mối quan hệ khách hàng trên mạng xã hội và sự uy tín có sẵn, khách hàng nhanh chóng tin tưởng và ủng hộ sản phẩm của siêu thị online mà chị giới thiệu.
Nói là mở ‘siêu thị online’ tại nhà, nhưng mọi thứ đều nằm hết trong ứng dụng trên điện thoại, chị không phải cọc hàng, chôn vốn hay lo sợ hàng hóa tồn kho.

Chị Nhung đang giao hàng cho khách - Ảnh: DNCC
Mô hình này, khách hàng đặt, thanh toán trước và hôm sau đến ghé lấy nên không có rủi ro tiền bạc… nên mặc dù đang có một cửa hàng nhưng chị quyết ‘tăng gia’ làm thêm.
Thấy khách hàng ủng hộ nhiều, chị lấy vui quên mệt và tự tin hơn vì nhận thấy thực sự có được sự ủng hộ của gia đình, bạn bè, hàng xóm và các khách hàng.
Không chỉ dừng lại ở việc chỉ tập trung làm mỗi điểm của mình, chị còn chủ động giúp kết nối, chia sẻ kinh nghiệm và hướng dẫn cho nhiều người có mong muốn kiếm thêm thu nhập từ mô hình này.
Chị Nhung chia sẻ: "Tôi không chỉ làm cho riêng mình mà còn muốn giúp người khác có thêm thu nhập. Nhiều người chưa biết cách làm, tôi tận tình hướng dẫn, chỉ cho họ cách đăng bài, chăm sóc khách hàng, từ đó họ dần quen và bán được nhiều hơn".
Sendo Farm ra đời từ năm 2020, đi lên từ những ngày đầu hỗ trợ tiêu thụ nông sản Việt và phát triển thành Siêu thị Online, hiện tại đang phục vụ đa dạng nhu cầu từ thực phẩm, hàng tiêu dùng, hàng chăm sóc nhà cửa, chăm sóc cá nhân với mức giá rẻ.
Trải nghiệm ngay siêu thị online Sendo Farm với hàng nghìn mặt hàng, đặc biệt rau củ quả, thịt tươi sống tươi giá rẻ mỗi ngày, cùng ưu đãi khách hàng mới mua sắm chỉ 1.000 đồng tại: https://sendo.vn/sendofarm
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận