12/08/2015 10:32 GMT+7

Chỉ 10% thủ khoa xuất sắc muốn làm việc tại Hà Nội

XUÂN LONG
XUÂN LONG

TT - Phó trưởng Ban tuyên giáo Thành ủy Hà Nội Nguyễn Văn Phong cho biết như vậy khi thông tin về kế hoạch tuyên dương, vinh danh thủ khoa xuất sắc năm 2015.

Phát biểu tại hội nghị giao ban báo chí do Ban tuyên giáo Thành ủy Hà Nội tổ chức, ông Phong cho biết năm 2015 là năm thứ 13 Hà Nội thực hiện việc tuyên dương, vinh danh và tặng bằng khen cho các thủ khoa xuất sắc của các trường học viện, đại học.

“Sau 13 năm đã có 1.335 thủ khoa xuất sắc được tuyên dương, vinh danh. Trong số này đã có 89 thủ khoa được tuyển dụng vào làm việc tại các cơ quan của TP” - ông Phong cho hay.

Theo ông Trần Anh Tuấn - phó bí thư Thành đoàn Hà Nội, năm 2015 TP Hà Nội cũng đã quyết định tuyên dương, vinh danh và tặng bằng khen cho 98 thủ khoa xuất sắc của các trường học viện, đại học trên địa bàn.

“Chúng tôi cũng đã phát phiếu lấy ý kiến, nguyện vọng của thủ khoa về việc làm nhưng 2/3 số thủ khoa nêu kế hoạch ra nước ngoài học tiếp, nhiều thủ khoa cũng đã được nhà trường giữ lại nên số thủ khoa muốn ra ngoài làm việc ngay rất ít” - ông Tuấn nói.

XUÂN LONG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên