06/05/2012 02:08 GMT+7

Chelsea vô địch Cúp FA

TTO
TTO

TTO - Chelsea đã giành chức vô địch Cúp FA 2012 sau chiến thắng nghẹt thở 2-1 trước Liverpool trên sân Wembley vào khuya 5-5. Hai bàn thắng của Chelsea được ghi do công của Ramires và Drogba.

TTO - Chelsea đã giành chức vô địch Cúp FA 2012 sau chiến thắng nghẹt thở 2-1 trước Liverpool trên sân Wembley vào khuya 5-5. Hai bàn thắng của Chelsea được ghi do công của Ramires và Drogba. 

NGUY HIỂM; Phút 70, thêm một pha dứt điểm nữa được tung ra về phía khung thành Chelsea, nhưng lần này may mắn đã đứng về phía các cầu thủ áo xanh khi pha nã đại bác ngay mép vòng cấm của Gerrard lại đưa bóng đi vọt xà.

NGUY HIỂM; Phút 73, Suarez đột phá và dứt điểm hiểm hóc ngay trước vòng cấm, nhưng lần này thủ thành Cech đã chơi xuất sắc với pha ngã người cứu thua cho Chelsea.

NGUY HIỂM; Phút 76, từ quả tạt bên cánh phải của đồng đội, Carroll bật cao thực hiện pha đánh đầu sở trường, đáng tiếc bóng lại đi vọt xà.

THAY NGƯỜI; Phút 77, Chelsea thay người đầu tiên với Meireles vào thay cho Ramires - cầu thủ đã mở tỉ số trận đấu.

THAY NGƯỜI; Phút 79, Liverpool thay người thứ hai với Kuyt vào thay cho Ballemy.

VAAAAOOOO.... NHƯNG KHÔNG VAAAAOOOO...., Phút 82, từ quả tạt bên cánh phải của Suarez bật cao đánh đầu từ cự li gần. Các cầu thủ chạy ùa ra sân để ăn mừng bàn thắng nhưng trọng tài lại không công nhận, bởi Ivanovic đã phá bóng ra khỏi khung thành. 

Ở tình huống này, thủ thành Cech đã kịp với người chặn được cú dứt điểm của Carroll. Bóng bật xà ngang dội xuống đất và Ivanovic đã kịp dùng chân phá bóng giải vậy. Các cầu thủ Liverpool cho rằng thủ thành Cech đã đẩy bóng ra từ phía sau vạch vôi nhưng trọng tài từ chối công nhận, bởi bóng vẫn chưa vào lưới.

Pha quay chậm lại sau đó cho thấy bóng vẫn chưa qua vạch vôi và các trọng tài đã đúng khi từ chối công nhận bàn thắng cho Liverpool.

Phút 88, Liverpool được hưởng quả đá phạt trực tiếp trước vòng cấm, đáng tiếc pha sút phạt của đội trưởng Gerrard lại không vượt qua được hàng rào các cầu thủ Chelsea.

THAY NGƯỜI; Phút 90, Chelsea thay người thứ hai với Malouda vào thay cho Mata. Trận đấu được bù giờ thêm 5 phút.

Phút 90+5, thủ thành Reina đã có một tình huống băng ra phá bóng thiếu chính xác. May cho Liverpool pha đệm bóng của Kalou lại bị các hậu vệ Liverpool chặn đứng.

Ngay sau tình huống này, trọng tài Phil Dowd cũng đã nổi còi cho trận đấu giữa Chelsea và Liverpool kết thúc, và Chelsea đã giành Cúp FA 2012 bằng chiến thắng nghẹt thở 2-1 trước Liverpool.

Đội hình thi đấu của hai đội:

Chelsea: Cech, Bosingwa, Ivanovic, Terry, Cole, Lampard, Mikel, Ramires, Mata, Kalou, Drogba.

Liverpool: Reina, Johnson, Skrtel, Agger, Enrique, Henderson, Gerrard, Spearing, Downing, Suarez, Bellamy

TTO

TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên